Chuyên Viên Kỹ Thuật IT (Helpdesk)

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với các phòng ban thực hiện triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Đề xuất, lên kế hoạch xây dựng hệ thống mạng, thiết bị công ty để nâng cao hiệu suất công việc.
Cài đặt phần mềm, xử lý các sự cố về máy tính, máy in và các thiết bị công ty.
Lắp ráp máy tính & cài đặt hệ điều hành Window.
Thực hiện kiểm tra, bảo trì, nâng cấp hệ thống máy tính, thiết bị kỹ thuật và báo cáo định kỳ.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Phối hợp xây dựng mới/chỉnh sửa các quy trình, quy định làm việc liên quan tới chuyên môn phòng ban nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp và hiệu quả.
Hỗ trợ trưởng bộ phận quản lý tài sản, thiết bị CNTT và thực hiện cấp phát và thu hồi đúng quy định.
Phối hợp đào tạo, hướng dẫn và giám sát công việc nhân viên kỹ thuật IT mới.
Nghiên cứu triển khai các công cụ, ứng dụng phục vụ cho công việc.
Đề xuất nâng cấp, xây dựng hạ tầng CNTT và hệ thống giám sát đảm bảo an ninh, an toàn cho dữ liệu của công ty.
Quản trị Server và hệ thống mạng máy tính nội bộ (LAN) của công ty.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên IT
Độ tuổi: 25- 35
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Chuyên ngành CNTT hoặc đã hoàn thành các chứng chỉ liên quan đến chuyên ngành IT khác

Yêu cầu khác:

Có tính tuân thủ, kỷ luật cao.
Có kinh nghiệm quản lý hệ thống, xử lý lỗi phần mềm, các dịch vụ Active Directory, SSO, Email, File Server, Database Server.
Có ý chí cầu tiến.
Chăm chỉ, sáng tạo, chịu được áp lực trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan tới CNTT như: CCNA, Bảo mật hệ thống CISSP, MCSA, Security+...
Có mong muốn thăng tiến hơn và có tố chất quản lý là một lợi thế.
Có kiến thức tổng hợp về hệ thống mạng LAN, WAN, Wifi, VPN, Servers, PC, Laptop, các hệ điều hành Windows, Linux, MacOS, về các thiết bị văn phòng, hội thảo hội nghị.
Trung thực, hòa đồng, tôn trọng đồng nghiệp.
Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý hệ thống và đã từng helpdesk về CRM, ERP.
Có tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.

Quyền lợi

Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc
Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 11/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó ...vv..
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, tình thân, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
Team building, nghỉ mát hàng năm.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-06 06:55:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kỹ Thuật IT (Helpdesk) - Mã tin đăng: 4148150. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minhh

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây