• Oversee all Technical service campaigns for the company or department.
Giám sát tất cả các chiến dịch dịch vụ Kỹ thuật cho công ty hoặc bộ phận.
• To carry out procedures and processes for receiving defective goods and / or products which require repairs or warranties.
Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận hàng hóa và/hoặc sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa hoặc bảo hành.
• Responsible for repair and warranty of faults and failures for motor 2 stroke engines, Stihl 4 stroke engines and battery products in accordance with the prescribed process and time.
Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành các hư hỏng của động cơ 2 thì, động cơ 4 thì Stihl và các sản phẩm ắc quy theo đúng quy trình và thời gian quy định
• Responsible for advising and solving customer complaints and technical inquiries related to the use, operation or technical errors of the product during the warranty repair process.
Chịu trách nhiệm tư vấn, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến quá trình sử dụng, vận hành hoặc các lỗi kỹ thuật của sản phẩm trong quá trình sửa chữa bảo hành.
• Consulting and answering customer’s questions about how to repair and correct simple errors in the process of using products and instructions to use products for customers
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng
• Summary the result of the product warranty by week and month to report to the manager (status of product warranty when the customer brings in. What are the common mistakes? Product quality? ...).
Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo người quản lý (tình trạng bảo hành sản phẩm khi khách hàng mang đến. Các lỗi thường gặp là gì? Chất lượng sản phẩm?...).
• Maintain an active ongoing program to provide the necessary technical support of few marketing activities, concurrently with the development of technical team to carry out this support activity
Duy trì chương trình đang diễn ra tích cực nhằm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cần thiết cho một số hoạt động tiếp thị, đồng thời với việc phát triển đội ngũ kỹ thuật để thực hiện hoạt động hỗ trợ này
• Using testing and diagnostic equipment, special tools for service and repair of Powertools, to perform equipment checking trouble- shooting.
Sử dụng thiết bị kiểm tra và chẩn đoán, các công cụ đặc biệt để bảo trì và sửa chữa Powertools để thực hiện kiểm tra thiết bị và xử lý sự cố.
• Dismantle /Assemble, build, maintenance, repair Gasoline powered 2 stroke Powertools engine and battery products.
Tháo dỡ/Lắp ráp, xây dựng, bảo trì, sửa chữa động cơ Powertools 2 thì chạy xăng và các sản phẩm ắc quy..
• Ensure key spare parts for critical machines are available and replaced when needed.
Đảm bảo có sẵn các phụ tùng thay thế quan trọng cho các máy móc quan trọng và được thay thế khi cần thiết.
• Research and respond to potential new customers and support / advice / recommend our existing customers in the Powertools Sales and Services business.
Nghiên cứu và phản hồi các khách hàng mới tiềm năng và hỗ trợ / tư vấn / giới thiệu các khách hàng hiện tại của chúng tôi trong hoạt động kinh doanh Dịch vụ và Bán hàng Powertools
• Respond to customer demands on replacing spare parts, repairing, testing of powertool equipment, engine /systems including motors, pumps, valves, cylinders and power units, battery products, etc.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thay thế phụ tùng, sửa chữa, kiểm tra các thiết bị dụng cụ điện, động cơ/hệ thống bao gồm động cơ, máy bơm, van, xi lanh và bộ nguồn, các sản phẩm ắc quy, v.v.
• Carry out Powertools engine troubleshooting, overhauling, maintenance, and warranty claims.
Thực hiện các yêu cầu khắc phục sự cố, đại tu, bảo trì và bảo hành động cơ Powertools.
• Provide customers training services regarding to operational commissioning and maintenance in Powertools engine systems and equipment.
Cung cấp cho khách hàng dịch vụ đào tạo về vận hành và bảo trì hệ thống động cơ và thiết bị Powertools.
• Manage workshop machineries, equipment and special tools. Keep workshop areas in a clean and organized manner.
Quản lý máy móc, thiết bị và dụng cụ chuyên dùng của xưởng. Giữ khu vực hội thảo sạch sẽ và có tổ chức.
• Prepare monthly progress and SERVICE/ maintenance /warranty/demo report.
Chuẩn bị tiến độ hàng tháng và báo cáo DỊCH VỤ/bảo trì/bảo hành/demo
• To develop and maintain strong business relationship with local clients / distributors through effective and timely service and repair / advise.
Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh bền chặt với đại lý / nhà phân phối địa phương thông qua dịch vụ và sửa chữa / tư vấn hiệu quả và kịp thời.
• Any other adhoc duties assigned from time to time from immediate superior.
Bất kỳ nhiệm vụ đặc biệt nào khác được cấp trên trực tiếp giao theo từng thời điểm.