Chuyên Viên Kỹ Thuật (Technical Support) - Ca Đêm /

ALL IN ONE MERCHANT LLC.
Mức lương
12 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng phần mềm POS và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tính năng và cấu hình.
Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh do phần mềm, mạng, thiết bị công ty cung cấp
Theo dõi sự ổn định của phần mềm POS và tương tác bộ phận lập trình để cải thiện chức năng phần mềm POS và trải nghiệm của khách hàng.
Note lại các vấn đề thường xuyên hỗ trợ để đề xuất giải pháp tối ưu cho hệ thống.
Hỗ trợ từ xa thông qua Teamviewer, Facetime để giải quyết các sự cố kỹ thuật của khách hàng đến từ hệ thống POS, máy tính và thiết bị kỹ thuật số liên quan
Tương tác với các bộ phận khác của công ty để tối ưu sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của công ty.
Mục Tiêu Chính: Chuyên viên Hỗ trợ Kỹ thuật sẽ đảm bảo rằng các khách hàng của công ty luôn có trải nghiệm sử dụng POS suôn sẻ và hiệu quả. Vị trí này sẽ có vai trò quan trọng vì giải quyết các vấn đề kỹ thuật, hỗ trợ triển khai hệ thống, và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng
Theo dõi quá trình sử dụng phần mềm POS của khách hàng của công ty.
Trực tiếp thực hiện các buổi đào tạo bằng hình thức trực tuyến để giúp khách hàng làm quen và tận dụng tối đa các tính năng của POS.
Cài đặt phần mềm, máy in, scan và các thiết bị khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Kiến Thức Kỹ Thuật:
• Có hiểu biết về hệ thống POS, lập trình và quản lý cơ sở dữ liệu.
• Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị, phần mềm kỹ thuật, và network.
Kỹ Năng Giao Tiếp:
• Giao tiếp tốt với khách hàng.
• Khả năng giải thích thông tin kỹ thuật một cách dễ hiểu cho khách hàng.
• Khả năng sử dụng tiếng Việt hải ngoại linh hoạt
Tư Duy Phân Tích:
• Có thói quen tự tìm tòi, tự học hỏi các kiến thức mới.
• Khả năng phân tích vấn đề và tìm ra giải pháp nhanh chóng.
Kỹ Năng Quản Lý Công Việc và Thời Gian:
• Có khả năng tự quản lý, điều phối công việc trong trường hợp hỗ trợ cùng thời điểm trong thời gian hạn định.

Quyền lợi

Review hiệu suất công việc 6 tháng/ lần
Thời gian thử việc: 02 tháng
Được làm việc với cả hai teams U.S và Việt Nam.
Trợ cấp khác bao gồm: Phụ cấp ăn khuya, phụ cấp điện thoại (US Phone line), phụ cấp giữ xe
Thưởng theo năng lực và hiệu quả làm việc
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật, và team building.
Lương cơ bản: 12.000.000- 17.000.000
Có cơ hội phát triển bản thân và định hướng nghề nghiệp lâu dài trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 15:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kỹ Thuật (Technical Support) - Ca Đêm / - Mã tin đăng: 4515196. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ALL IN ONE MERCHANT LLC.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây