Vincom Retail - 1 công ty thuộc tập đoàn Vingroup sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại Vincom (TTTM) trên khắp cả nước hiện đang tìm kiếm các vị trí Chuyên viên Marketing cho các nhóm:
1. Nhóm Triển khai các hoạt động Marketing (Trade Marketing):
● Triển khai chương trình khuyến mãi, quảng cáo tại điểm bán hàng theo kế hoạch được phê duyệt.
● Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Trade Promotion; Roadshow; Event; Activation…) nhằm hỗ trợ các gian hàng bán hàng tại từng thời điểm nhằm tăng hiệu quả.
● Giám sát, đánh giá, lập báo cáo hiệu quả các chương trình Trade Marketing, Decor, Event, Activation.
● Giám sát tổ chức các sự kiện khuyến mại, khai trương, mở mới, các chương trình của TTTM và gian hàng.
● Quản trị hiệu quả ngân sách trade marketing nhằm đảm bảo phối hợp hài hòa các kênh triển khai của từng chương trình.
● Kiểm soát công việc của Agency.
2. Nhóm Kế hoạch & Truyền thông (Planning & Marcom):
● Hỗ trợ Lãnh đạo trong việc xây dựng kế hoạch Trade Marketing,Event,Activation,..theo tháng/quý/ năm nhằm tăng lượng khách hàng ghé thăm TTTM và phát triển thị trường tại miền Nam/Bắc.
● Thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin của đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, xác định phân khúc thị trường, đo lường hiệu quả của từng chương trình quảng cáo
● Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm, trang trí và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
● Phối hợp với các bộ phận liên quan để lập kế hoạch các chiến dịch trên quy mô lớn và đảm bảo thông điệp, cơ cấu chương trình được truyền tải đúng, đủ, đồng bộ trên các kênh truyền thông.
● Dựa vào kế hoạch & ngân sách Marketing năm, làm việc với nhà thầu phát triển ý tưởng, đề xuất kế hoạch, ngân sách Truyền thông Marketing theo từng chiến dịch/ dự án cụ thể
● Triển khai chương trình truyền thông theo kế hoạch được phê duyệt.
● Tham gia tìm kiếm, phát hiện, báo cáo và hỗ trợ xử lý khủng hoảng Truyền thông.
● Giám sát, đánh giá, lập báo cáo hiệu quả các chương trình Truyền thông.
● Kiểm soát công việc của Agency.
3. Nhóm Sáng tạo - Thiết kế (Creative):
● Xây dựng và phát triển các ý tưởng sáng tạo
● Xây dựng kịch bản cho các chiến dịch Marketing, quảng cáo ...
● Kiểm soát & Kiểm duyệt công việc của Agency
● Tham gia thực hiện kế hoạch cho các chiến dịch Marketing