Mô tả công việc:
Nhiệm vụ 1: Triển khai các chiến dịch Marketing
- Triển khai và thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm theo chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
- Triển khai các chiến lược phát triển Digital Marketing:
+Quản lý và tối ưu các ứng dụng trên nền tảng Digital: website dự án, mạng xã hội liên quan dự án.
+Triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Triển khai các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án theo kế hoạch.
Nhiệm vụ 2: Triển khai phát triển hình ảnh thương hiệu
- Tham gia thiết kế, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của từng dự án.
- Tham gia thiết kế, xây dựng bộ công cụ bán hàng và các ứng dụng quảng cáo, truyền thông cho dự án.
- Tham gia xây dựng các kênh thông tin để Khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Dự án, sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Giám sát và đảm bảo thông tin khách hàng, dự án không bị rò rỉ.
- Hỗ trợ Phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược với các Hiệp hội/ Tổ chức trong ngành (Partnership Alliance) & ngoài ngành.
Nhiệm vụ 3: Quản lý ngân sách
- Hỗ trợ theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép.
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo chỉ đạo của QLTT.
Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệp- Đại học /Cao đẳng chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
- Kiến thức chuyên sâu về Hospitality/Dự Án Trung Tâm, Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản nghĩ dưỡng.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm triển khai Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực hospitality, đã làm việc cho các chủ đầu tư lớn tại thị trường Việt Nam.
Kỹ năng- Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;- Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề;- Khả năng thiết lập mục tiêu và theo dõi công việc:- Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
Yêu cầu khác- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;- Năng động, sáng tạo, nhạy bén; Chịu được áp lực cao trong công việc;- Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;- Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.