Mô tả công việc
Tham gia lập kế hoạch Marketing Offline và Online tương thích với kế hoạch Marketing tổng thể của năm và trực tiếp triển khai kế hoạch theo từng chiến dịch MKT
-Thực hiện và báo cáo kết quả công việc thực hiện một cách đầy đủ, chính xác và kịp thời
-Triển khai kế hoạch MKT theo từng chiến dịch phân bổ theo tháng/quý
-Tham gia lập kế hoạch Marketing Offline và Online tương thích với kế hoạch Marketing tổng thể của năm
-Đảm bảo triển khai các hoạt động Online & Offline theo kế hoạch MKT tổng thể
Triển khai các chương trình Marketing Offline: B2B & Schoollink theo kế hoạch MKT tổng thể.
-Đảm bảo triển khai các chương trình Marketing Offline: B2B & Schoollink diễn ra theo kế hoạch
-Xây dựng Master Plan, Dụ trù ngân sách và kịch bản cho chương trình;
-Đảm bảo các chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch. Tiến hành các đánh giá trước và sau sự kiện và báo cáo kết quả, đề xuất cải tiến cho các chương trình sự kiện tiếp theo
-Tiến hành các đánh giá trước và sau sự kiện và báo cáo kết quả, hiệu quả;
-Phối hợp với Designer lên brief cho các ấn phẩm POSM
Xây dựng hệ thống quản lý vật phẩm, ấn phẩm cho các chương trình Marketing Offline trên hệ thống CRM hoặc file excel.
-Đảm bảo vật phẩm, ấn phẩm cho các chương trình Marketing Offline bám sát từng chương trình, chiến dịch và ngân sách tổng thể năm
-Quản lý chi phí bám sát từng chương trình, chiến dịch và ngân sách tổng thể năm
Triển khai các chương trình Marketing Online theo Kế hoạch MKT tổng thể
-Phối hợp với Designer lên brief cho các ấn phẩm truyền thông Online
-Quảng bá hình ảnh, nhận diện thương hiệu của Học viện trong khu vực
-Lên nội dung bài viết truyền thông các sản phẩm của Học viện trên kênh digital theo KPI từng tháng
Triển khai ra lead B2B và Trường Schoollink tiềm năng
-Tìm kiếm các trường và KHDN tiềm năng có nhu cầu
-Tìm kiếm các trường và KHDN tiềm năng thông qua các kênh Email MKT, Ads Campaign và Refferals…
-Xây dựng data, lập danh sách các đối tượng KH thông qua kết quả nghiên cứu & tìm kiếm
Xây dựng danh mục đối thủ cạnh tranh
-Định kỳ theo dõi và lập báo cáo các chương trình tiếp thị của đối thủ: Nội dung, cách thức tổ chức, điểm khác biệt;
-Hoàn thành lập kế hoạch nghiên cứu đối thủ để định hướng bắt kịp xu hướng MKT hiện đại, điều chỉnh để đưa ra các đề xuất MKT kịp thời
-Nghiên cứu các hình thức sự kiện mới mẻ, hiệu quả và thu hút người tham dự.
-Lập báo cáo các chương trình tiếp thị của đối thủ;
Tìm kiếm danh mục các đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn
-Tìm kiếm danh mục các đơn vị cung cấp dịch vụ (in ấn tài liệu, in ấn các ấn phẩm quảng cáo, tờ rơi…; thi công biển hiệu, bảng quảng cáo…)
-Tìm kiếm các đối tác uy tín với chi phí hợp lý nhằm kiệm được chi phí cho công ty
Đề xuất cải tiến công việc và báo cáo triển khai kế hoạch theo tháng/ Quý/ Năm lên trưởng bộ phận, ban giám đốc.
-Cải tiến tăng hiệu quả công việc và báo cáo kết quả triển khai
-Đề xuất cải tiến công việc và báo cáo triển khai kế hoạch theo tháng/ Quý/ Năm lên trưởng bộ phận, ban giám đốc.
Tham gia triển khai tổ chức cuộc thi TOEFL PRIMARY & TOEFL JUNIOR CHALLENGE
-Phối hợp cùng các phòng ban triển khai các hoạt động tổ chức cuộc thi TOEFL PRIMARY & TOEFL JUNIOR CHALLENGE
-Nắm được thông tin chung về toàn bộ cuộc thi & thực hiện đầy đủ các công việc theo sự phân công