Chuyên viên Marketing thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nội dung Website/Mạng xã hội:
- Phối hợp Phòng/ban khác theo dõi số liệu thống kê phản hồi trên website để đề xuất xây dựng nội dung tốt hơn.
- Theo dõi các chỉ số tăng trưởng của kênh, update kết quả hàng ngày.
- Quản lý & xây dựng nội dung cho các trang MXH của công ty (FB, Zalo, Youtube, Tiktok, Instagram) với tần suất tối thiểu 1 bài/ngày.
- Đề xuất các ý tưởng truyền thông để đạt được tính lan truyền.
- Chịu trách nhiệm về nội dung trên website (mô tả sản phẩm, kịch bản quay chụp, phối hợp media take care buổi quay chụp).
Xây dựng nội dung truyền thông & thương hiệu:
- Lập kế hoạch sản xuất content chi tiết dựa trên kế hoạch marketing tổng thể.
- Hỗ trợ quá trình tổ chức sự kiện, tổ chức sản xuất.
- Phối hợp team Brand tiến hành khảo sát & phân tích insight khách hàng.
- Tham gia xây dựng big idea, key visual, viết slogan, tagline, đưa ra các định hướng chiến lược cho các chiến dịch marketing.
- Phối hợp với phòng thiết kế, đối tác sản xuất để sản xuất các hình ảnh, video…
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và sản xuất các ấn phẩm truyền thông (Key Visual, Catalogue, Profile, Tờ rơi, Nội dung Facebook, Website, TVC, Viral video, Bài viết giới thiệu sản phẩm, BLĐ…)
- Quản trị tương tác nội dụng: kiểm soát chặt chẽ nội dung trên các nền tảng truyền thông
- Sáng tạo và sản xuất các nội dung cho chiến dịch quảng cáo công ty (landingpage, email mkt, kịch bản video, v..v....).
Hỗ trợ các Phòng/ ban khác thực hiện nội dung theo yêu cầu:
- Hỗ trợ một số nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ.
- Các công việc khác liên quan của phòng Marketing.

Yêu cầu công việc

Có khả năng sáng tạo cao và hiện thực hóa ý tưởng thành các sản phẩm cụ thể như content, thiết kế, video.
Có tính thẩm mỹ, và năng lực cá nhân mạnh về các loại hình nội dung có tính nghệ thuật.
Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian và kiểm soát tiến độ công việc tốt.
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên mảng F&B.
Có kiến thức về truyền thông, thương hiệu để có thể phối hợp với các bộ phận chuyên môn xây dựng và triển khai kế hoạch.
Khả năng quan sát sắc bén, nhạy cảm với các xu hướng truyền thông, mạng xã hội.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-25 17:03:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Marketing thương hiệu - Mã tin đăng: 3952120. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Phòng 201, tòa 17T6, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây