Xây dựng kế hoạch Marketing- Truyền thông- Quảng cáo:
- Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí, đặt mức KPI cho các chiến lược Digital Marketing bao gồm Facebook, Google, Zalo.Thực thi, vận hành và kiểm soát
- Xây dựng chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, chiến lược giá thông qua việc nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và khách hàng.
- Triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, kênh truyền thông, chương trình khuyến mãi và quan hệ công chúng của Công ty dựa trên kế hoạch và ngân sách đã duyệt.
- Xây dựng kế hoạch marketing theo ngân sách được phân bổ toàn bộ hoạt động marketing.
- Thực hiện mục tiêu doanh thu, phát triển thương hiệu..của Công ty đã được phê duyệt
Sáng tạo nội dung:
- Phối hợp cùng các nhân sự sản xuất các nội dung phù hợp để phục vụ cho hoạt động Marketing như quảng cáo, giới thiệu website, lên ý tưởng nội dung cho Facebook,…
- Phối hợp với các bộ phận khác để Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.- Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.Phân tích insight khách hàng và quản lý CRM Loyalty:
- Phân tích và lập báo cáo hiệu quả của các chương trình
- Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt "insight" của khách hàng tiềm năng.- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình thành viên như phân hạng khách hàng, các quyền lợi cho khách hàng.
- Tư vấn các bộ phận liên quan các chương trình để gia tăng trải nghiệm khách hàng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình CRM để thúc đẩy khách hàng phát sinh giao dịch lặp lại, từ đó gia tăng sự trung thành của khách hàng.
Các công việc khác:
- Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động tiếp thị & đề ra biện pháp củng cố, phát triển thương hiệu và kênh phân phối.
- Phân tích tình hình hiệu quả Marketing theo định kỳ.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.