MÔ TẢ CÔNG VIỆC
7 Lên ý tưởng và phối hợp Phòng Thiết kế thực hiện các công việc thiết kế thuộc về nhiệm vụ của Marketing (thiết kế hình ảnh, nhận diện thương hiệu, brochure, catalogue, hồ sơ năng lực Công ty....);
3 Triển khai thực hiện và giám sát tất cả các kênh Digital Marketing bao gồm email, website, các kênh social media và các chiến dịch quảng cáo;
4 Phụ trách lấy tư liệu truyền thông trực tiếp trong quá trình tác nghiệp cùng team dự án;
10 Tham gia hỗ trợ thực hiện hồ sơ thầu có liên quan đến chuyên môn Bộ phận
6 Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (Kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai;
5 Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện như hội thảo, hội nghị khách hàng, triển lãm,...
2 Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho các thương hiệu phù hợp với Chiến lược kinh doanh của công ty (Nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông... );
8 Phối hợp với các Phòng Kinh Doanh để tương tác trong công việc Sale- Marketing;
1 Nghiên cứu, phân tích thị trường đối thủ để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu;
9 Xử lý & dự báo khủng hoảng thương hiệu và khủng hoảng truyền thông có thể phát sinh và kế hoạch ngăn chặn;
11 Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm và Ban Giám Đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
2 Tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm.
7 Kỹ năng viết lách tốt và có tư duy màu sắc tốt. Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu áp lực trong công việc cao.
10 Có sự cẩn thận, bảo mật thông tin tuyệt đối, ham học hỏi, nắm bắt và tiếp thu nhanh, chủ động cập nhật xu hướng công nghệ mới.
11 Tiếng Anh cơ bản.
8 Kỹ năng giao tiếp- thuyết trình.
3 Thực hiện các chính sách đối ngoại của công ty, sẵn sàng đi công tác ngoại giao.
5 Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường công nghệ.
9 Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề; Đảm bảo các kỹ năng như: quản lý thời gian hiệu quả, sắp xếp công việc hợp lý, làm việc nhóm, lập kế hoạch, báo cáo công việc, dự đoán nguyên nhân và xử lý vấn đề- tình huống nhanh nhạy,...
4 Am hiểu sâu sắc các bộ phận Marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
1 Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
6 Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web analytics, Google Adwords...).