Chuyên Viên Mua Hàng – Dịch Vụ/Purchasing Specialist – Services

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện qui trình lựa chọn nhà cung cấp (đấu thầu, thương lượng…) tuân thủ theo nguồn cung được cung cấp bởi bộ phận tìm nguồn nhằm mua hàng Dịch vụ (Dự án, bất động sản, dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ truyền thông…) đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định (Các dịch vụ cho bất động sản, dự án, marketing… đơn giản về tính chất, giá trị trung bình. Thực hiện đấu thầu điện tử, đấu thầu mở đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định)
– Đảm bảo các gói thầu, đấu thầu mở (Open bidding) có 100% số lượng NCC theo source list của BP Sourcing đánh giá & cung cấp xác nhận tham gia đấu thầu
– Đảm bảo thời gian nhận PR đến khi ra đấu thầu từ 1- 15 ngày làm việc. Thời gian đấu thầu đến khi ra hợp đồng / PO từ 1- 7 ngày.
– Đảm bảo thời gian từ khi nhận đề bài/ PR đến khi đấu thầu và thời gian đấu thầu đến khi ra hợp đồng thực hiện theo leadtime của qui trình công ty cho các dịch vụ có giá trị thấp
Ký kết hợp đồng, phát hành đơn đặt hàng (PO) và theo dõi, kiểm soát kế hoạch giao hàng nhằm đáp ứng các dịch vụ đúng, đủ kịp thời phục vụ cho hoạt động sản xuất của công ty (Các dịch vụ bất động sản, dự án, marketing… đơn giản về tính chất, giá trị trung bình. Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng dự án, hợp đồng one time , hợp đồng chiến lược. Thực hiện kế hoạch thanh toán và nghiệm thu đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định)
– Thực hiện đàm phán ký kết các hợp đồng/ PO sau khi giá được duyệt. Bàn giao hợp đồng / PO đến End User.
– Theo dõi, lập và báo cáo tình trạng nghiệm thu dịch vụ và lên kế hoạch thanh toán hàng ngày trên hệ thống/ gửi các dịch vụ chưa nghiệm thu theo kế hoạch đến end user
Tuân thủ qui trình, qui định từ lúc nhận yêu cầu mua hàng (PR) đến thanh toán nhằm đảm bảo sự hài lòng của enduser và Nhà cung cấp
Báo cáo tình trạng enduser nghiệm thu không tuân thủ leadtime đến Giám đốc (nếu có)
Các nhiệm vụ khác
Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc
Những nhiệm vụ có tính đột xuất
Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên
YÊU CẦU:
Nắm rõ qui trình mua hàng từ nhận yêu cầu, mua hàng, nghiệm thu và thanh toán.
Kiến thức và nghiệp vụ ngoại thương, giao dịch quốc tế, tài chính
Có kiến thức về qui trình, qui định đấu thầu
Thành thạo tiếng Anh, chuyên ngành Tiếng Anh thương mại
Thành thạo SAP, SAP Ariba, BI, MS Excel và MS Office
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm mua hàng ở vị trí tương đương ở công ty lớn, trong ngành thực phẩm và nước giải khát là ưu thế
Thương lượng và ký kết hợp đồng
Kiến thức chuyên môn về dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ truyền thông (media), bất động sản và dự án
Tốt nghiệp đại học/ MBA là ưu thế

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:03:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng – Dịch Vụ/Purchasing Specialist – Services - Mã tin đăng: 3990464. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 219 Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú Thuận An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây