Chuyên Viên Mua Hàng Kiêm Admin (Chi Nhánh)

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TÂN TRƯỜNG
Mức lương
10 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện công tác chuẩn bị hàng hóa, điều phối vận chuyển và theo dõi đơn hàng.
Phối hợp cùng kho và nhà máy sản xuất tại Hà Nội để điều phối hàng hóa.
Thực hiện chi các chi phí hành chính theo quy định.
Thực hiện thu tiền mặt từ vận chuyển và chuyển về quỹ Công ty, thực hiện các công việc báo cáo quỹ tiền mặt, thu chi của chi nhánh.
Trực tiếp tham gia vào các nhóm bán hàng của cấp trên giao, phối hợp GĐ chi nhánh chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại.
Tiếp nhận đơn hàng từ Kinh Doanh và đánh đơn lên hệ thống bán hàng của Công ty; Theo dõi biến động doanh số bán hàng, báo cáo cho cấp trên.
Tổ chức quản lý kho hàng hóa: quản lý số lượng (nhập, xuất, tồn) kho, thực hiện các thủ tục nhập, xuất kho, sắp xếp, lưu kho, bảo quản hàng hóa theo quy định.
Thực hiện việc tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp, thực hiện công tác mua các sản phẩm thương mại.
Cập nhật thông tin Khách hàng/NCC và thực hiện soạn Hợp đồng, theo dõi và quản lý công nợ.
Tham mưu về việc dự trữ tồn kho thành phẩm- hàng hóa tối thiểu trong từng giai đoạn, lên kế hoạch và trực tiếp mua hàng cho chi nhánh.
Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Thành thạo máy tính văn phòng, kỹ năng quản lý, sắp xếp, nhạy bén trong công việc.
Độ tuổi: 25 – 40 tuổi.
Sẵn sàng làm việc trong môi trường chi nhánh mới set up
Chỉ tuyển nữ, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng, kế toán hoặc có kinh nghiệm thực hiện các công việc theo như mô tả.
Trung thực, trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn, gắn bó lâu dài.

Quyền lợi

- Lương cơ bản: 10.000.000đ/tháng + PC ăn trưa + PC trách nhiệm 1.000.000đ/tháng
- Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng theo quy định của công ty, đánh giá năng lực 6 tháng/lần;
- Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và BHXH hiện hành, đóng BHXH khi kết thúc thời gian thử việc;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
- Được đi thăm quan du lịch hàng năm, dã ngoại....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng Kiêm Admin (Chi Nhánh) - Mã tin đăng: 4422156. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây