TRÁCH NHIỆM CHUNG
Trưởng bộ phận Dự án
Đảm bảo các điều kiện cần thiết để cán bộ thực hiện hoàn thành công việc với các kết quả đáp ứng yêu cầu.
Hỗ trợ/hướng dẫn khi có khó khăn, vướng mắc trong khi thực hiện công việc.
Phiên dịch tiếng Anh
Hiểu rõ, thực hiện đầy đủ với chất lượng và hiệu quả cao nhất các công việc trong bản MTCV.
Đọc bản MTCV trước khi thực hiện lần đầu tiên công việc được miêu tả trong MTCV.
Mô tả công việc, phạm vi trách nhiệm, quyền hạn
Công việc:
Phiên dịch:
Đưa đón đối tác, chuyên gia nước ngoài khi họ công tác, làm việc với Công ty.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp làm việc với cơ quan nhà nước trong nước và nước sở tại về các thủ tục cần thiết khi đối tác công tác tại Công ty.
Giao dịch với các đối tác nước ngoài của công ty và truyền tải thông tin chính xác, kịp thời.
Biên dịch các tài liệu từ tiếng Việt sang Tiếng Trung và ngược lại phục vụ các dự án của Công ty khi có yêu cầu.
Tìm hiểu môi trường đầu tư, các chủ trương chính sách đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài.
Tham gia trong quá trình đàm phán với khách hàng.
Trợ lý, thư ký trong các cuộc họp trong công ty cũng như các cuộc họp của lãnh đạo công ty với các đối tác nước ngoài.
Phiên dịch cho Phòng Kỹ thuật và Giám đốc Công ty khi có yêu cầu, trực tiếp biên dịch tài liệu dự án.
Phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài
Có kiến thức về phong tục tập quán, văn hóa nước sở tại, tạo điều kiện để đàm phán trong kinh doanh.
Tìm kiếm các dự án mới và khách hàng mới ở thị trường nước ngoài.
Nhữ
ng công vi
ệ
c khác về mua sắm :
Lập phương án so sánh giá và lựa chọn nhà cung cấp trình trưởng phòng và thuyết trình trước Giám đốc khi có yêu cầu.
Tìm báo giá thiết bị, vật tư đối với những hàng hóa từ nước ngoài.
Tham gia đám phán ký kết và thực iện hợp đồng mua bán trong nước và Trung quốc
Giao dịch tìm kiếm đối tác phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty
Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp thiết bị, vật tư phục vụ dự án
Xây dựng kế hoạch nhập khẩu về hàng hóa theo tháng, quý, năm của công ty .
Xây dựng quy trình , quy định liên quan đến mua sắm hàng hóa trong nước và Trung quốc
Thương thảo, đàm phán hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp khi được Giám đốc phê duyệt.
Tham mưu, tư vấn trong lĩnh vực mua sắm hàng hóa Trung quốc và trong nước phục vụ dự án
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.
Hàng ngày theo tiến độ, yêu cầu của dự án
Trách nhiệm:
Trách nhiệm tập hợp, thu nhận, hồ sơ tài liệu phục vụ các cuộc họp, làm việc nội bộ của lãnh đạo công ty cũng như với các đối tác nước ngoài hoặc lưu trữ theo quy định của Công ty.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận dự án về thực hiện đúng, đủ, hiệu quả công việc được giao.
Quyền hạn:
Trợ lý, thư ký trong các cuộc họp, đàm phán, thương lượng với đối tác, liên danh, nhà thầu hoặc họp nội bộ ban dự án để đảm bảo yêu cầu dự án.
Các quyền khác khi được Giám đốc công ty, Trưởng bộ phận kỹ thuật Dự án giao.