CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC THIÊN LÝ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tóm tắt trách nhiệm:
Chuyên viên mua hàng là người phụ trách quá trình thu mua tất cả các loại hàng hóa, nguyên vật liệu cần thiết để phục vụ việc kinh doanh.
Công việc chính:
Tài chính:
- Chốt công nợ với nhà cung cấp chính xác và đúng hạn
- Lập báo cáo mua hàng (theo tháng, quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm, ....
Khách hàng nội bộ: (các phòng ban, nhà hàng, kho)
- Thực hiện lập đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp.
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ hệ thống nhà hàng, lên kế hoạch mua hàng theo đúng quy định.
- Hoàn thành các báo cáo đúng số liệu và đúng hạn.
dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay
những thay đổi thích hợp.
Quy trình:
- Đưa ý kiến cải tiến hệ thống quản lý vận hành của phòng, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
- Kiểm tra đối chiếu hàng nhập kho có đúng với phiếu giao hàng của nhà cung cấp.
- Tự động hóa vận hành tại vị trí.
- Xử lý từ khâu tiếp nhận đến tiến hành mua hàng theo đúng quy trình mua hàng.
- Bản thân tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.
Đào tạo và phát triển:
- Bản thân Nâng cao năng lực thực thi để đáp ứng yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

- Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu.
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Kỹ năng về Kiểm đếm, so sánh số lượng thực tế và sổ sách khớp với nhau.
- Vững nghiệp vụ về mua hàng, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng
- Có khả năng phân tích báo cáo, trình bày chi tiết.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng hoặc các vị trí liên quan kế toán nội bộ, ngành F&B
- Có khả năng xây dựng chính sách mua hàng phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại Công ty.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực F&B
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm kế toán.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 10:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4505473. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC THIÊN LÝ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây