CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phân tích và Lập kế hoạch:
Nghiên cứu, phân tích thị trường trong nước để nắm bắt xu hướng, giá cả và nhà cung cấp tiềm năng. Lập kế hoạch mua hàng dựa trên nhu cầu của công ty và dự đoán xu hướng thị trường.
- Quản lý Nhà cung cấp:
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp phù hợp cho các sản phẩm và dịch vụ cần thiết.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, đàm phán hợp đồng và điều khoản mua hàng để đảm bảo giá cả và chất lượng sản phẩm tốt nhất.
- Quy trình Mua hàng:
Đảm bảo các quy trình mua hàng tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.
Thực hiện các đơn đặt hàng, theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa và xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng, số lượng hàng hóa.
- Quản lý Tồn kho:
Đề xuất các biện pháp tối ưu hóa tồn kho, giảm thiểu lãng phí và chi phí lưu kho.
Theo dõi và kiểm soát tồn kho, đảm bảo đủ hàng hóa phục vụ cho nhu cầu sản xuất và kinh doanh.
- Báo cáo và Phân tích:
Phân tích dữ liệu để đưa ra các khuyến nghị về chiến lược mua hàng và tối ưu hóa chi phí.
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động mua hàng, chi phí và hiệu quả của các nhà cung cấp.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan:
Phối hợp với các phòng ban khác như Kế toán, Sản xuất, Kho vận để đảm bảo quá trình mua hàng diễn ra suôn sẻ.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa và nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

Yêu tích công việc mua hàng
Yêu cầu từ 03 năm kinh nghiệm mua dịch vụ văn phòng, thời trang, …..
Học chuyên ngành logistic, mua hàng, kinh doanh, ….
Chăm chỉ cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi:
Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hang năm trong nước và nước ngoài.
Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, du lịch nghỉ mát,...
Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,…)
Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các khu nghỉ dưỡng, du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm Chào xuân,… và nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
Con người trẻ, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến
Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 22:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4628197. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 9, Toà nhà Zen Tower, Số 12 Đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây