Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp
Làm việc với phòng Thiết kế về nhu cầu nguyên phụ liệu
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp theo các tiêu chuẩn: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, hình thức thanh toán, tiềm năng phát triển....
Duy trì và thiết lập mối quan hệ với Nhà cung cấp để có ưu thế đàm phán giá và cơ hội hợp tác lâu dài đảm bảo chi phí tốt nhất cho Công ty
Thực hiện thủ tục mua hàng
Nhận đề xuất mua vải theo nhu cầu sản xuất, căn cứ định mức sản xuất và sản lượng sản xuất được duyệt
Hàng tháng đánh giá, lưu trữ hồ sơ nhà cung cấp, đề xuất các hình thức mua hàng tiết kiệm chi phí.
Đàm phán với các Nhà cung cấp về giá, ưu đãi/khuyến mại, khả năng/thời gian cung ứng, thời gian thanh toán,... đảm bảo tiêu chí có lợi nhất cho Công ty
Nhận các chứng từ mua hàng hợp lệ (Biên bản báo giá, Hóa đơn, Phiếu nhập kho...) và chuyển thanh toán công nợ cho bộ phận kế toán
Thực hiện thủ tục mua hàng và theo dõi quá trình giao hàng với bộ phận tiếp nhận, nhập kho nguyên liệu
Báo cáo, tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI:
Cơ chế thưởng khi deal các hợp đồng giá trị và tiết kiệm chi phí Công ty
Lương: thỏa thuận 15.000.000đ- 18.000.000đ
Về phúc lợi:
Công ty cung cấp đầy đủ máy tính và các tiện ích văn phòng: Pantry, trà, cà phê miễn phí, happy hour...
Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi 30%
Company meeting hàng tháng, Happy time, Company trip, YEP...
Bảo hiểm, 12 ngày phép năm, chế độ ốm đau theo quy định nhà nước. Nữ nhân viên có chế độ giảm giờ làm khi nuôi con nhỏ hoặc ngày nhạy cảm hàng tháng.
Về môi trường làm việc:
Làm việc trong môi trường Top công ty thời trang sáng tạo. Công ty xây dựng văn hóa nhân văn gắn kết Authentic – Aurum – BeAutiful. BGĐ tử tế, tình cảm trân trọng và ghi nhận đóng góp của nhân sự.
Cùng thực hiện các dự án viral cùng Lep’ mang đến sứ mệnh truyền cảm hứng sống cuộc đời rực rỡ đến chính chúng ta và khách hàng yêu quý.
Môi trường làm việc lành mạnh, funny, no drama/toxic
Teammate trẻ trung, nhiệt huyết và cực hỗ trợ nhau trong công việc
Về cơ hội thăng tiến:
Trong 9 tháng gần nhất Au Couture đã có 5 nhân sự thăng tiến lên các vị trí mới: Trợ lý CEO lên PGĐ Vận Hành, Senior Graphic Designer thử thách lên Art Director, Stylist Intern lên Stylist chính thức sau 6 tháng, Stylist Leader lên Brand Leader nhãn hàng mới, Content Creator lên Content Creator sau 6 tháng thử thách. Cơ hội luôn dành cho những nhân sự phù hợp.
Vị trí này có cơ hội phát triển lên Trưởng Nhóm Mua Hàng trong ngắn hạn.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30) & Hai ngày thứ Bảy cách tuần