Phiên d
ị
ch:
Trợ lý, thư ký trong các cuộc họp trong công ty cũng như các cuộc họp của lãnh đạo công ty với các đối tác nước ngoài.
Có kiến thức về phong tục tập quán, văn hóa nước sở tại, tạo điều kiện để đàm phán trong kinh doanh.
Tham gia trong quá trình đàm phán với khách hàng.
Đưa đón đối tác, chuyên gia nước ngoài khi họ công tác, làm việc với Công ty.
Phối hợp làm việc với cơ quan nhà nước trong nước và nước sở tại về các thủ tục cần thiết khi đối tác công tác tại Công ty.
Giao dịch với các đối tác nước ngoài của công ty và truyền tải thông tin chính xác, kịp thời.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phiên dịch cho Phòng Kỹ thuật và Giám đốc Công ty khi có yêu cầu, trực tiếp biên dịch tài liệu dự án.
Tìm hiểu môi trường đầu tư, các chủ trương chính sách đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài.
Tìm kiếm các dự án mới và khách hàng mới ở thị trường nước ngoài.
Biên dịch các tài liệu từ tiếng Việt sang Tiếng Anh và ngược lại phục vụ các dự án của Công ty khi có yêu cầu.
Phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài
Nh
ữ
ng công vi
ệ
c khác về mua sắm
Xây dựng quy trình , quy định liên quan đến mua sắm hàng hóa trong nước và quốc tế
Xây dựng kế hoạch nhập khẩu về hàng hóa theo tháng, quý, năm của công ty .
Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp thiết bị, vật tư phục vụ dự án
Tham mưu, tư vấn trong lĩnh vực mua sắm hàng hóa quốc tế và trong nước phục vụ dự án
Giao dịch tìm kiếm đối tác phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty
Tham gia đám phán ký kết và thực iện hợp đồng mua bán trong nước và quốc tế
Trách nhiệm:
Trách nhiệm tập hợp, thu nhận, hồ sơ tài liệu phục vụ các cuộc họp, làm việc nội bộ của lãnh đạo công ty cũng như với các đối tác nước ngoài hoặc lưu trữ theo quy định của Công ty.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận dự án về thực hiện đúng, đủ, hiệu quả công việc được giao.
Quyền hạn:
Lập phương án so sánh giá và lựa chọn nhà cung cấp trình trưởng phòng và thuyết trình trước Giám đốc khi có yêu cầu.
Thương thảo, đàm phán hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp khi được Giám đốc phê duyệt.
Các quyền khác khi được Giám đốc công ty, Trưởng bộ phận kỹ thuật giao.
Trợ lý, thư ký trong các cuộc họp, đàm phán, thương lượng với đối tác, liên danh, nhà thầu hoặc họp nội bộ ban dự án để đảm bảo yêu cầu dự án.
Tìm báo giá thiết bị, vật tư đối với những hàng hóa từ nước ngoài.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.