Chuyên Viên Mua Hàng (Tiếng Trung) - Có Kinh Nghiệm Logistics, Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT SMC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Theo dõi hồ sơ mua hàng, chứng từ thanh toán từ các dự án;
• Kiểm tra tình hình thực hiện giao nhận hàng ngày, báo cáo cho Tổ trưởng;
• Thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất khi có yêu cầu
• Chuyển đầy đủ hồ sơ, chứng từ mua hàng cho Phòng Tài Chính- Kế Toán;
• Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc được giao;
• Đàm phán, thương thảo và hoàn thiện Hợp đồng mua vật tư trình Ban lãnh đạo xem xét giá;
• Đề xuất hướng xử lý đối với hàng hóa vật tư nếu thấy cần thiết;
• Khảo sát thị trường để tìm kiếm nguồn hàng hóa, vật tư thiết bị nhập khẩu (Trung Quốc/Châu Âu) đa dạng, phong phú, có giá thành cạnh tranh, đảm bảo chất lượng;
• Tiến hành mua hàng và tổ chức giao nhận hàng;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Vật tư;
• Đảm bảo việc mua hàng đúng chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định;
• Hỗ trợ trong công tác mua và kiểm soát chất lượng hàng hóa;
• Giao hàng đúng nơi, đúng số lượng, chất lượng và thời gian theo đơn đặt hàng;

Yêu cầu công việc

• Có khả năng sử dụng AI và vận dụng các công cụ AI vào trong công việc;
• Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, thống kê hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Kỹ năng tư duy: Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo, thống kê, làm việc với dữ liệu, big data;
• Biết về các thiết bị điện gió, điện mặt trời;
• Am hiểu quy định của Luật thương mại, quy trình mua bán, chức năng nhiệm vụ của Phòng Vật tư;
• Thành thạo tin học văn phòng (giỏi Word, excel);
• Sử dụng lưu loát tiếng Trung, tiếng Anh cơ bản;
• Cẩn thận, tỉ mỉ và chịu khó trong công việc.
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương;
• Thích ứng tốt với môi trường làm việc, tính tình thật thà, trung thực, chịu khó;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 16:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng (Tiếng Trung) - Có Kinh Nghiệm Logistics, Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 5318835. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT SMC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây