Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung [HCM]

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA BÌNH
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Tân, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Chịu sự giám sát và quản lý của Giám Đốc Mua Hàng
- Thực hiện mua hàng và tuân thủ theo quy trình mua hàng nội địa, lập Purchase order.
- Cập nhật hóa đơn cho kế toán vật tư.
- Mở rộng nhà cung cấp, tìm kiếm vật tư mới theo yêu cầu cải tiến từ P.R&D
- Phối hợp với kho vận sắp xếp kho bãi để nhận hàng.
- Tuân thủ theo sự phân công, các quy trình, nội quy
- Yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ của lô hàng: Invoice, Packing list, B/L, C/O, thông báo ETD, ETA của lô hàng, kiểm tra lại chứng từ.
- Tất cả hồ sơ, giấy tờ, báo cáo phải được trình duyệt từ Giám Đốc Mua Hàng
- Cung cấp thông tin cho P.KV để hỗ trợ dịch vụ logistic, chuyển Kế hoạch nhập hàng cho Phòng KV để phối hợp tiếp nhận và kiểm tra hàng.
- Kiểm soát giá mua sắm nguyên vật liệu, vật tư SX, thiết bị, CCDC
- Theo dõi, kiểm tra kế hoạch thanh toán và đề xuất thanh toán NCC.
- Kiểm tra và giám sát tiến độ hàng về để kịp thời cập nhật điều chỉnh ngày hàng về trên SAP, thông tin cho GĐ.MH và Bp.sản xuất (nếu có thay đổi).
- Mua sắm nguyên vật liệu & vật tư sản xuất theo sự phân công của GĐ Mua hàng
- Kiểm tra các hợp đồng mua bán, giá cả, phương thức thanh toán.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các ngành liên quan như kinh tế, kỹ thuật,...
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài >= 1 năm.
Kỹ năng công việc
Thành thạo Incoterms.
Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo và điều hành.
- Thái độ/ tính cách: Tích cực, có trách nhiệm, hòa đồng, tháo vát.
- Khác
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung thông thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng.
- Hiểu biết về SAP là một lợi thế.
Quy trình, thủ tục Mua Hàng XNK Logistics.
Hiểu biết về thị trường sản phẩm và vật tư thiết bị của công ty.
Hiểu biết về sản phẩm và vật tư, thiết bị để sản xuất ra sản phẩm c của công ty.

Quyền lợi

Hình thức làm việc : từ thứ 2 đến thứ 6
Chế độ đãi ngộ :
- Các chế độ phụ cấp hỗ trợ công việc theo vị trí chức danh đảm nhiệm.
- 15 ngày phép/ năm, tháng lương thứ 13, du lịch định kỳ, khám sức khỏe hàng năm, liên hoan vào các ngày sự kiện của công ty.
- Đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, BHNT cho NLĐ đầy đủ và đúng luật.
- Được xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc
- Được tham dự các khóa đào tạo- hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-06 14:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung [HCM] - Mã tin đăng: 4934175. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây