Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TMT
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tiếp phụ trách, theo dõi và giao dịch đàm phán với các đối tác từ Trung Quốc và kịp thời báo cáo Trưởng/ Phó phòng các vấn đề phát sinh để có hướng xử lý kịp thời.
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ các hoạt động giao dịch, điện tín và các công việc có liên quan từ khi bắt đầu đàm phán, ký kết hợp đồng đến khi kết thúc hợp đồng giao dịch liên quan đến các đối tác Trung Quốc, như:
+ Chỉ đạo và đôn đốc đối tác giao hàng nhập khẩu, xuất khẩu, hàng cấp bù đúng thời hạn và kịp thời cung cấp chứng từ giao hàng cho Công ty.
+ Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến các hợp đồng ngoại thương.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng như hàng thiếu, hỏng, cấp bù...;
- Giúp Trưởng/ Phó phòng XNK các công việc liên quan đến đối tác nước ngoài phụ trách:
+ Lập kế hoạch, báo cáo chương trình tiếp đón đối tác sang Việt Nam làm việc với công ty và ngược lại;
+ Đối với các lô hàng nhập khẩu phụ tùng, ngay sau khi được duyệt và ký hợp đồng thì phải đôn đốc phòng TCKT thanh toán/ hoặc mở L/C ngay. Nếu gặp khó khăn, quá 3 ngày chưa thanh toán/ hoặc mở L/C được thì phải báo cáo Trưởng/ Phó phòng giài quyết.
+ Theo dõi các khiếu nại liên quan đến hàng thiếu, hỏng, chất lượng bộ linh kiện sau kiểm đếm của hàng hóa nhập khẩu và kịp thời làm việc với đối tác nước ngoài để yêu cầu hàng cấp bù đúng thời gian.
+ Mua bảo hiểm nhập khẩu, liên hệ với các cơ quan để tiến hành giám định hàng hóa nếu có.
+ Soạn thảo các công văn, thư điện tín gửi đi cho các đối tác;
+ Trực tiếp thực hiện công tác biên dịch hồ sơ, tài liệu tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại theo yêu cầu chỉ đạo của Trưởng phòng XNK và Ban lãnh đạo Công ty;
+ Phiên dịch cho Lãnh đạo Công ty trong các cuộc hội đàm với đối tác.
- Đề xuất, kiến nghị với Trưởng/ Phó Phòng, lãnh đạo Công ty các giải pháp để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu công việc

- Trực tiếp phụ trách, theo dõi và giao dịch đàm phán với các đối tác từ Trung Quốc và kịp thời báo cáo Trưởng/ Phó phòng các vấn đề phát sinh để có hướng xử lý kịp thời.
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ các hoạt động giao dịch, điện tín và các công việc có liên quan từ khi bắt đầu đàm phán, ký kết hợp đồng đến khi kết thúc hợp đồng giao dịch liên quan đến các đối tác Trung Quốc, như:
+ Chỉ đạo và đôn đốc đối tác giao hàng nhập khẩu, xuất khẩu, hàng cấp bù đúng thời hạn và kịp thời cung cấp chứng từ giao hàng cho Công ty.
+ Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến các hợp đồng ngoại thương.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng như hàng thiếu, hỏng, cấp bù...;
- Giúp Trưởng/ Phó phòng XNK các công việc liên quan đến đối tác nước ngoài phụ trách:
+ Lập kế hoạch, báo cáo chương trình tiếp đón đối tác sang Việt Nam làm việc với công ty và ngược lại;
+ Đối với các lô hàng nhập khẩu phụ tùng, ngay sau khi được duyệt và ký hợp đồng thì phải đôn đốc phòng TCKT thanh toán/ hoặc mở L/C ngay. Nếu gặp khó khăn, quá 3 ngày chưa thanh toán/ hoặc mở L/C được thì phải báo cáo Trưởng/ Phó phòng giài quyết.
+ Theo dõi các khiếu nại liên quan đến hàng thiếu, hỏng, chất lượng bộ linh kiện sau kiểm đếm của hàng hóa nhập khẩu và kịp thời làm việc với đối tác nước ngoài để yêu cầu hàng cấp bù đúng thời gian.
+ Mua bảo hiểm nhập khẩu, liên hệ với các cơ quan để tiến hành giám định hàng hóa nếu có.
+ Trực tiếp thực hiện công tác biên dịch hồ sơ, tài liệu tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại theo yêu cầu chỉ đạo của Trưởng phòng XNK và Ban lãnh đạo Công ty;
+ Soạn thảo các công văn, thư điện tín gửi đi cho các đối tác;
+ Phiên dịch cho Lãnh đạo Công ty trong các cuộc hội đàm với đối tác.
- Đề xuất, kiến nghị với Trưởng/ Phó Phòng, lãnh đạo Công ty các giải pháp để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Quyền lợi

(Có thể đàm phán theo năng lực ứng viên)
Chế độ thưởng lễ tết, tháng lương 13, thưởng theo doanh thu toàn quốc cuối năm.
Lương cứng cố định: từ 10,000,000đ- 13,000,000đ/ tháng + phụ cấp
Chế độ Công tác phí đầy đủ khi đi công tác
Công ty cung cấp đầy đủ máy tính, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 15:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4654719. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 199B, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây