Chuyên Viên Mua Hàng Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP EMS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

EMS SOLUTION JSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực điện – tự động hóa, điện công nghiệp, hạ tầng IT và viễn thông, chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ phục vụ cho thị trường dân dụng và công nghiệp.
Hiện nay AIEMS (công ty hoạt động trong lĩnh vực hạ tầng công nghệ thông tin) đang tuyển dụng 01 vị trí Chuyên viên làm việc tại Phòng Tổng hợp- phụ trách nghiệp vụ Sale Admin và Mua hàng nội địa của công ty. Công việc các bạn sẽ được giao và có trách nhiệm hoàn thành theo phân công của quản lý trực tiếp bao gồm:

Phụ trách lập kế hoạch và thực thi triển khai mua sắm vật tư, linh, phụ kiện từ các Nhà cung cấp trong nước phục vụ cho các Dự án giai đoạn Draff và giai đoạn triển khai đảm bảo bàn giao hàng hóa đúng tiến độ, đủ, chuẩn về số lượng, chất lượng, hồ sơ giấy tờ hàng hóa đi kèm theo yêu cầu của Hợp đồng/đơn hàng và khách hàng.
Báo cáo kết quả theo yêu cầu của cấp trên.
Tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định, nội quy, quy chế về công tác bảo mật, thực thi văn hóa làm việc, lưu trữ hồ sơ của EMS.
Tuân thủ và phối hợp cùng các bộ phận khác trong nội bộ EMS để hoàn thành các mục tiêu của tổ chức được công bố theo từng năm tài khóa.
Thực thi triển khai các nghiệp vụ soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị, rà soát, kiểm tra tổng hợp các Bộ hồ sơ giấy tờ liên quan đến các hoạt động bàn giao, nghiệm thu, công nợ, bảo hành từ giai đoạn Draff Hợp đồng/Đơn hàng cho đến khi kết thúc bảo hành đảm bảo được khách hàng đồng ý nghiệm thu theo đúng tiến độ quy định.
Phối kết hợp với các Bộ phận khác thực hiện thành công các hoạt động triển khai Hợp đồng/Đơn hàng theo đúng mục tiêu được Project Manager phê duyệt.
Thực hiện các công việc khác có liên quan đến công việc theo sự phân công của cấp trên.
Các công việc, hoạt động đoàn thể chung của công ty theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel
Đọc hiểu tốt, giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn.
Độ tuổi ưu tiên: 22- 30 tuổi;
Làm việc với tư duy dịch vụ khách hàng, định hướng kết quả
Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm ở vị trí Mua hàng/ Sale Support/ Sale Admin
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học

QUYỀN LỢI:
Lương tháng:

Xét tăng lương/năm theo Hiệu suất làm việc thực tế.
Lương nhận về tài khoản hàng tháng từ 8.000.000- 13.000.000VNĐ/tháng, mức cụ thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.

Thưởng:

Tổng thu nhập/năm quy đổi theo số tháng lương trung bình: 13- 18 tháng lương hoặc hơn tùy theo năng lực kinh doanh của bạn
Thưởng Tết Dương lịch: Theo quy định của công ty
Thưởng Dự án: Theo quy định của công ty
Thưởng KPI Hiệu suất: Theo quy định của công ty
Thưởng tháng lương 13: Theo quy định của công ty

Trợ cấp, Hỗ trợ:

Được trang bị Laptop, tài khoản Grab đi lại phục vụ cho công việc, đồng phục và các thiết bị văn phòng phục vụ công việc
Đào tạo và Phát triển sự nghiệp: Được đào tạo về nghiệp vụ bán hàng nếu chưa có kinh nghiệm.
Công tác phí: theo quy định của Công ty

Khác:

Khám sức khỏe: định kỳ 1 năm 1 lần.
Nghỉ phép: Theo số tháng làm việc và theo quy định của pháp luật
Nghỉ mát định kỳ 1 năm 1 lần;
Văn hóa làm việc năng động, định hướng hiệu quả.
Thử việc 2 tháng. Đóng Bảo hiểm ngay sau khi ký chính thức

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Từ thứ 2 đến thứ 5: từ 8:00 đến 12:00 và từ 13:30 đến 17:30
Thứ 6: từ 8:00 đến 12:00 và từ 13:30 đến 18:30
Địa điểm làm việc: Số 7, Trung Yên 15D, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và theo yêu cầu của công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 23:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng Tổng Hợp - Mã tin đăng: 4572772. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP EMS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây