Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Xây dựng và cập nhật danh mục các nhà thầu tư vấn thiết kế, nhà thầu cung cấp dịch vụ pháp lý thiết kế (thẩm định và thẩm tra thiết kế, thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy, đánh giá tác động môi trường, đánh giá tác động giao thông, thỏa thuận đấu nối hạ tầng kỹ thuật...); xây dựng hệ thống đơn giá cơ sở.
Tham gia soạn lập/kiểm tra hợp đồng, tham gia đàm phán hợp đồng với đối tác cho các nội dung đã thống nhất trong quá trình mua sắm.
Lập kế hoạch mua sắm theo kế hoạch triển khai dự án được duyệt và/hoặc chủ trương của Ban lãnh đạo.
Phối hợp theo dõi việc triển khai thiết kế, thực hiện các dịch vụ theo hợp đồng/phụ lục và khác với hợp đồng/phụ lục của các nhà thầu.
Phối hợp theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giải quyết các phát sinh thay đổi liên quan đến chi phí của hợp đồng/gói thầu được phân công (đàm phán, trình duyệt giá trị phát sinh, soạn lập và trao đổi thống nhất nội dung phụ lục hợp đồng).
Phối hợp xử lý các vấn đề khúc mắc/phát sinh trong quá trình thực hiện các hợp đồng và các phụ lục hợp đồng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Xây dựng và cập nhật danh mục các nhà thầu tư vấn thiết kế, nhà thầu cung cấp dịch vụ pháp lý thiết kế (thẩm định và thẩm tra thiết kế, thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy, đánh giá tác động môi trường, đánh giá tác động giao thông, thỏa thuận đấu nối hạ tầng kỹ thuật...); xây dựng hệ thống đơn giá cơ sở.
Phối hợp theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giải quyết các phát sinh thay đổi liên quan đến chi phí của hợp đồng/gói thầu được phân công (đàm phán, trình duyệt giá trị phát sinh, soạn lập và trao đổi thống nhất nội dung phụ lục hợp đồng).
Lập kế hoạch mua sắm theo kế hoạch triển khai dự án được duyệt và/hoặc chủ trương của Ban lãnh đạo.
Phối hợp xử lý các vấn đề khúc mắc/phát sinh trong quá trình thực hiện các hợp đồng và các phụ lục hợp đồng.
Phối hợp theo dõi việc triển khai thiết kế, thực hiện các dịch vụ theo hợp đồng/phụ lục và khác với hợp đồng/phụ lục của các nhà thầu.
Tham gia soạn lập/kiểm tra hợp đồng, tham gia đàm phán hợp đồng với đối tác cho các nội dung đã thống nhất trong quá trình mua sắm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.