Chuyên Viên Nghiệp Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)
Mức lương
50 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ trong việc thiết lập và phát triển các chính sách, quy trình và hướng dẫn vận hành của phòng Dịch vụ Khách hàng nhằm tạo ra hiệu quả làm việc chung của phòng
- Báo cáo hàng tuần/tháng tình hình hoạt động, các chỉ số KPI của Call Center cho Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của khiếu nại/trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
- Có kiến thức sâu về hệ thống Call Center để phân tích chi tiết tình hình hoạt động và cải thiện hiệu quả làm việc của Call Center; nhằm đảm bảo các chỉ số KPI do công ty đưa ra
- Đảm nhận các công việc/nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng phân tích số liệu, làm báo cáo
- Đã từng có kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực Call Center ít nhất 2 năm. Ưu tiên các ngành dịch vụ, tài chính, công nghệ. Đã từng quản lý ít nhất 20 agents
- Nhanh nhẹn, cầu tiến
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Có kỹ năng tạo động lực
- Có khả năng giao tiếp (call/chat/email) cả tiếng Anh và tiếng Việt
- Có khả năng training/coaching

Quyền lợi

Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:

- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc hiện đại:
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,...
- Các câu lạc bộ:

CLB Điền kinh
CLB Cầu lông
CLB Bóng đá
CLB Yoga
CLB Bơi

Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-22 17:10:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Nghiệp Vụ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4032638. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây