Chuyên Viên Nghiệp Vụ Và Công Nợ

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý công nợ
- Kiểm tra số liệu công nợ quá hạn, đánh giá khả năng thu hồi nợ quá hạn lập hồ sơ trích lập dự phòng nợ phải thu khó đòi
- Liên hệ điện thoại, email, tin nhắn nhắc nợ khách hàng thanh toán đúng hạn
- Rà soát công nợ âm, dương
- Gửi yêu cầu ngưng/hủy cưỡng chế dịch vụ cho nghiệp vụ quản lý cước thực hiện thao tác hệ thống
- Cảnh báo đến khách hàng thanh toán trễ hạn về việc tạm khóa dịch vụ. Cảnh báo đến khối Kinh doanh trước khi thực hiện ngưng dịch vụ khách hàng do nợ cước. Thực hiện khóa dịch vụ khách hàng nợ cước theo quy trình, quy định đã được ban hành
- Rà soát công nợ khách hàng lớn và khó thu hồi tồn hàng ngày, cập nhật nguyên nhân (nếu có)
- Hoàn thiện hồ sơ gửi cho khách hàng làm căn cứ thanh toán, kiểm soát phần tồn nợ, cước phát sinh, điều chỉnh nhằm đảm bảo công nợ khách hàng là đầy đủ, chính xác
- Thực hiện công tác thu nợ xấu và phối hợp với Pháp chế xử lý công nợ tồn đọng
- Tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng về các vấn đề liên quan đến cước, công nợ
- Quản lý tệp khách hàng phức tạp, tồn nợ lớn
- Cung cấp hồ sơ liên quan khi kiểm toán yêu cầu
- Lên kế hoạch thu cước theo Cước phát sinh hàng tháng. Đảm bảo công tác thu cước hiệu quả, giảm nợ TH- QH. Tuân thủ đúng quy trình thu cước mà Công ty ban hành đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn, không phát sinh nợ xấu
Quản lý công nợ hệ thống đối với các khách hàng thuộc quyền quản lý:
- Kiểm tra việc gạch nợ (phiếu thu? PT chưa gạch, PT gạch dở, PT đã gạch)
- Quản lý công nợ tồn hệ thống
- Chi tiết cước lên công nợ
- Chi tiết cước/TBC khớp với hóa đơn
- Kiểm tra đồng bộ dữ liệu hệ thống Cloud, Billing, Insight
Báo cáo công nợ Khối/Khách hàng quản lý gồm:
- Hiện trạng thu cước
- Báo cáo chi tiết công nợ tồn KH
- Hiện trạng công nợ tồn TH- QH
Hướng dẫn, đào tạo các nhân sự ở cấp bậc thấp hơn

Yêu cầu công việc

– Kiến thức chuyên sâu về quản lý tài chính doanh nghiệp;
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài chính;
– Trình độ: Đại học chuyên ngành tài chính kế toán;
– Hiểu biết cơ bản về thị trường, sản phẩm, dịch vụ ngành viễn thông;
– Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu trong phạm vi chuyên môn;
Phẩm chất:
– Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công;
– Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
– Quyết đoán, nhạy bén, chính xác;

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Lương cứng + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 04:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Nghiệp Vụ Và Công Nợ - Mã tin đăng: 4488614. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây