MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC
Đảm bảo hoàn thành công việc được giao của nhãn hàng phụ trách, bao gồm:
- Lên ý tưởng, quản lý sản xuất các hình ảnh/ hoạt động quảng cáo cho nhãn hàng, quản lý dự án, các hoạt động tương tác với người tiêu dùng,…
- Các hoạt động chuẩn bị / triển khai cho chiến dịch/ hoạt động truyền thông thương hiệu (ATL & BTL), sự kiện theo sự định hướng của BM.
- Các hoạt động liên quan đến việc triển khai thiết kế bao bì, nhãn mác, POSM, KV,...
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, NCC để triển khai mẫu, sản xuất bao bì,...
NHỮNG THÁCH THỨC TRONG CÔNG VIỆC
- Sắp xếp/ quản lý triển khai công việc hợp lý, nhanh nhẹn và cẩn thận để hoàn thành tốt công việc và đảm bảo tiến độ.
- Đưa ra các ý tưởng & đề xuất mang lại hiệu quả cho hoạt động của nhãn hàng- Gắn kết và phối hợp tốt với các phòng ban làm việc liên quan: Planning, Procurement, Production, R&D, QA, Warehouse, Marketing,...
HỖ TRỠ/ THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ ĐỐI THỦ/ THỊ TRƯỜNG
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động tìm hiểu thị trường, hoạt động đối thủ, nhu cầu của người tiêu dùng, và báo cáo thông tin hàng tháng
HỖ TRỢ/ THỰC HIỆN OẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG NHÃN HIỆU
- Hỗ trợ/ thực hiện quản lý các hoạt động truyền thông ATL & BTL, cũng như các hoạt động event, sự kiện quảng bá sản phẩm, tương tác với người tiêu dùng/ đối tác theo sự hướng dẫn và phân công công việc từ BM.
QUẢN LÝ SẢN PHẨM
- Theo dõi, cập nhật, nâng cấp hình ảnh thiết kế bao bì, nhãn mác cho toàn bộ sản phẩm Công ty.
- Triển khai nội dung, ý tưởng thiết kế các vật phẩm (sales kit) hỗ trợ Marketing team bán hàng.
- Thiết kế, nâng cấp hình ảnh quảng bá sản phẩm, nhãn hiệu tại điểm bán, ngoài trời,...
- Triển khai các hoạt động sampling, lấy mẫu, thu thập thông tin ý kiến khách hàng về nhãn hàng, sản phẩm
- Lên ý tưởng, triển khai các vật dụng trưng bày, quảng bá sản phẩm tại điểm bán
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Hỗ trợ các hoạt động khác theo phân công từ BM để phục vụ cho các công việc quản lý ngành hàng hàng ngày
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing/ Quảng cáo Truyền thông/ Quản trị Kinh doanh/Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty FMCG
Kỹ năng chuyên môn:
- Có kiến thức chuyên môn vững chắc về Tiếp thị, Quảng cáo & Truyền thông, Sản phẩm & Bao bì, nắm bắt & cập nhật xu hướng marketing mới nhất.
- Thông thạo tiếng Anh (viết & nói)
- Có kinh nghiệm liên quan đến đến hoạt động Nghiên cứu thị trường (Market Research)
- Có kỹ năng Phân tích dữ liệu (Data Analysis)
Kỹ năng mềm:
- Khả năng sáng tạo, giao tiếp, làm việc nhóm, có óc tổ chức, chiến lược, bám sát mục tiêu đặt ra & định hướng đến kết quả
- Khả năng làm việc độc lập hiệu quả, chăm chỉ, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao