Chuyên viên/Nhân viên Hành chính - Phụ trách hành chính tổng hợp

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NAM Á (NAM A BANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mua sắm, cung cấp và thanh toán tập trung: ấn chỉ, ấn phẩm; văn phòng phẩm; vật phẩm phục vụ quảng bá thương hiệu; đồng phục CBNV;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban Lãnh đạo Phòng, Trưởng bộ phận về tình hình thực hiện công việc trong kỳ và lập kế hoạch công tác kỳ sau.
Thực hiện việc soạn thảo các quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn liên quan đến chức năng và nhiệm vụ của Phòng theo phân công của Ban Lãnh đạo Phòng, Trưởng bộ phận.
Đối soát công nợ, thanh toán và phân bổ chi phí: chuyển phát nhanh tài liệu/hàng hóa; in ấn; mực in; đường truyền dữ liệu; cước điện thoại; hoa tươi, cây xanh; dịch vụ mùi hương; nước uống; …
Thực hiện công tác hậu cần liên quan đến việc đi lại, lưu trú, ăn uống của Ban Lãnh đạo; hội nghị và sự kiện của Ngân hàng.
Theo dõi, quản lý kho vật phẩm, ấn phẩm, quà tặng, … tại Phòng Hành chính quản trị.
Thanh toán chi phí hậu cần và các chi phí phát sinh khác (nếu có).
Quản lý kho hồ sơ, tài liệu chung của Hội sở; hướng dẫn cách thức lưu trữ, bảo quản hồ sơ lưu tại kho của Đơn vị kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Đối với chức danh Nhân viên: từ trình độ Cao đẳng trở lên; Đối với chức danh Chuyên viên: từ trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị Hành chính văn phòng, Luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Giới tính: Nam, Nữ
Độ tuổi: <= 35 tuổi
Chiều cao: Nam (>= 1m65); Nữ (>=1m56)
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương
Có kiến thức về công việc hành chính tổng hợp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 05:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đối với chức danh Nhân viên: từ trình độ Cao đẳng trở lên; Đối với chức danh Chuyên viên: từ trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên/Nhân viên Hành chính - Phụ trách hành chính tổng hợp - Mã tin đăng: 5243731. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NAM Á (NAM A BANK)

Quy mô: 10 - 150 người
Trụ sở: 201-203 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây