Chuyên Viên/ Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại

NGÂN HÀNG ĐÔNG Á
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
154-156-158 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh - Quận 4 (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Tham gia xây dựng tài liệu liên quan nghiệp vụ tra soát xử lý khiếu nại thẻ.
Xử lý các yêu cầu tra soát, khiếu nại liên quan đến thẻ và giao dịch thẻ.
Là đầu mối làm việc với các tổ chức thẻ về thông tin liên quan đến thẻ và giao dịch thẻ.
Cập nhật rủi ro liên quan đến vận hành thẻ trong quá trình xử lý khiếu nại, đề xuất giải pháp phòng ngừa khắc phục rủi ro.
Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

Trình độ: Đại học trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Xã hội nhân văn, Luật, …
Yêu cầu khác: vi tính văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm, giao tiếp, trình bày, thương lượng, …

Quyền lợi được hưởng:

Cơ hội thăng tiến
Lương và phúc lợi xứng đáng
Môi trường làm việc năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-16 11:20:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên/ Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại - Mã tin đăng: 433605. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG ĐÔNG Á

Quy mô:
Trụ sở: Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Ngân Hàng/Tài chính, Kế toán/Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây