Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu Và Trải Nghiệm Khách Hàng Trên Kênh Số

NGÂN HÀNG HỢP TÁC XÃ VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện một số công việc sau theo phân công:
- Đề xuất cải tiến chính sách sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo an toàn bảo mật, nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Trải nghiệm thực tế và báo cáo tổng quát các sản phẩm, tính năng và lợi ích của dịch vụ ngân hàng số được sử dụng bởi các Tổ chức tài chính khác trên thị trường hoặc đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ từ đó đề xuất giải pháp áp dụng tại Ngân hàng Hợp tác
- Đánh giá, phân tích trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ trên kênh số của Ngân hàng Hợp tác, phân tích hành trình khách hàng, luồng thao tác, tiện ích tính năng.
- Đánh giá, phân tích nhu cầu khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tính phù hợp của chính sách đang áp dụng với từng đối tượng khách hàng.
- Phân tích dữ liệu xoay quanh khách hàng đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ trên kênh số của Ngân hàng Hợp tác (bao gồm: Website, Mobile, Thẻ, ...)
- Xây dựng báo cáo cần thiết cho việc phân tích dữ liệu, cần thiết cho quá trình quản trị, phát triển sản phẩm.
- Xây dựng yêu cầu chi tiết các luồng nghiệp vụ, các tính năng đáp ứng trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác được giao

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn chung
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện...
- Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 35 tuổi
- Có sức khỏe để đảm nhiệm công tác
Tiêu chuẩn cụ thể
1 Trình độ chuyên môn
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc chuyên ngành luật
Ưu tiên:
- Tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Đại học Thương mại, Học viện tài chính, Đại học luật.
- Có chứng chỉ chuyên môn về phân tích dữ liệu.
2 Ngoại ngữ
- Đọc, viết các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tiếng Anh ở mức độ thành thạo
3 Kiến thức kỹ năng, kinh nghiệm
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có hiểu biết về các hệ thống công nghệ thông tin, nắm vững các mô hình và công cụ triển khai hệ thống, sản phẩm số.
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu
- Có hiểu biết về hoạt động ngân hàng, tài chính, đầu tư, Fintech...
- Có kỹ năng Tổ chức, quản lý công việc và phân tích tổng hợp
HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
Vòng 2- Làm bài kiểm tra chuyên môn
Vòng 3- Phỏng vấn (do Hội đồng phỏng vấn thực hiện)
Vòng 1- Sơ tuyển hồ sơ

Quyền lợi

- Được hỗ trợ đào tạo, học việc và tham gia các khóa đào tạo chuyên môn;
- Hưởng lương, thưởng theo chế độ quy định của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam.
- Môi trường làm việc năng động, đầy đủ môi trường thực tế để tiếp cận công việc, đổi mới mỗi ngày;
- Được xét duyệt ký hợp đồng chính thức nếu kết quả công việc tốt;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 09:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu Và Trải Nghiệm Khách Hàng Trên Kênh Số - Mã tin đăng: 4580227. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG HỢP TÁC XÃ VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây