Mô tả công việc:
Am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ kinh doanh và các quy trình vận hành của công ty để cung cấp các phân tích chính xác và hữu ích
Phân tích các báo cáo dữ liệu và dựa vào đó đưa ra các kết luận, chiến lược, và phương án triển khai hiệu quả
Xác định các yếu tố phân tích quan trọng từ các bài toán kinh doanh được đặt ra, xác định những dữ liệu có giá trị trong số các dữ liệu đã thu thập để phục vụ mục tiêu phân tích
Giao tiếp trực tiếp với ban lãnh đạo cấp cao, cung cấp các phân tích chi tiết và đưa ra các dự đoán về định hướng phát triển của công ty trong tương lai
Chịu trách nhiệm cho những dự đoán và phân tích của mình, quản lý rủi ro cho các chiến lược và định hướng mà mình đã đề xuất
Theo dõi và phân tích sự thay đổi của các xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và các chỉ số đo lường hiệu suất (KPIs).
Yêu cầu công việc:
– Có khả năng trình bày, truyền đạt các phân tích dữ liệu và báo cáo một cách dễ hiểu, chính xác
– Có kỹ năng phân tích và tư duy logic tốt
– Tiếng Anh (đọc – hiểu) thành thạo
– Thành thạo các kiến thức về các kỹ thuật phân tích dữ liệu để phân tích xu hướng và hành vi người tiêu dùng
– Có khả năng chịu áp lực cao, làm việc độc lập và giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành: CNTT, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Kiểm toán, Toán tin…
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lên chiến lược phát triển khách hàng, sản phẩm, phương án kinh doanh và kinh nghiệm sử dụng các công cụ trực quan hóa dữ liệu, phân tích dữ liệu
– Thành thạo kỹ năng phân tích định lượng, tư duy chiến lược, quản lý rủi ro và đề xuất phát triển
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Văn hoá môi trường làm việc:
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật