CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN19/02/2021 - 15 giờ 47 phút
Nơi Làm Việc
Mô tả công việc:
- Quản lý các phiên bản nâng cấp phần mềm ứng dụng,bao gồm chi phí, tiến độ và chất lượng;
- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu nghiệp vụ, chủ động tư vấn giải pháp cho người dùng;
- Tổ chức, thực hiện và điều phối các nguồn lực cho việc kiểm thử;
- Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp hoàn thiện quy trình và phần mềm ứng dụng.
QUYỀN LỢI
- Health care cho CBNV và người thân; bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm bệnh ung thư cho CBNV.
- Lương cạnh tranh; thưởng hiệu quả làm việc dựa trên kết quả công việc và kết quả kinh doanh trong từng thời kỳ.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước và các chế độ khác theo quy định của Bảo Việt Nhân thọ, của Tập đoàn Bảo Việt.
- Các quyền lợi và phúc lợi khác:
+ Chương trình nghỉ mát, du lịch; Phúc lợi các ngày Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của CBNV.
+ Ứng viên có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, hội nghị, hội thảo trong nước và nước ngoài theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, thuộc một trong các chuyên ngành sau: CNTT, kinh tế, tài chính, BH;
- Có khả năng xây dựng tài liệu, kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin. Có khả năng phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu.
- Có kiến thức về khảo sát, phân tích nghiệp vụ, phát triển và kiểm thửphần mềm ứng dụng.
- Có khảnăng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu áp lực cao trong công việc.
- Yêu cầu kỹ năng giao tiếp, đọc hiểu Tiếng Anh tốt.
- Có 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ, kiểm thử phần mềm ứng dụng trở lên.
* Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, kế toán hoặc các cong ty phát triển phần mềm ứng dụng; nắm vững các yêu cầu , qui trình nghiệp bảo hiểm nhân thọ, nghiệp vụ tài chính. Có chứng chỉ LOMA.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, trao đổi thông tin tốt, khả năng trình bày lưu loát các giải pháp CNTT theo ngôn ngữ của nghiệp vụ.