Chuyên Viên Phân Tích Và Quản Lý Khách Hàng (CRM)

CÔNG TY TNHH GIÁ KHO GROUP
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM cho toàn công ty nhằm khuyến khích và duy trì khách hàng trung thành bằng cách tăng trải nghiệm tốt của khách hàng và thu hút khách hàng mới.

- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý dữ liệu và dịch vụ khách hàng của Công ty.

- Tập trung vào phát triển và quản lý các phần mềm CRM, tích hợp hệ thống và tối ưu hóa quy trình vận hành.

Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing, Dịch vụ khách hàng...

- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý dữ liệu và dịch vụ khách hàng của Công ty.
- Quản lý data khách hàng tiềm năng chưa chuyển đổi, tạo kịch bản chatbot, email marketing, sms brand name, Zalo ... để tương tác với khách hàng, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi mới, tỷ lệ bán chéo sản phẩm.

- Tập trung vào phát triển và quản lý các phần mềm CRM, tích hợp hệ thống và tối ưu hóa quy trình vận hành.

- Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM cho toàn công ty nhằm khuyến khích và duy trì khách hàng trung thành bằng cách tăng trải nghiệm tốt của khách hàng và thu hút khách hàng mới.

Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing, Dịch vụ khách hàng...

- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.

Yêu cầu công việc:
- Ứng viên nam/nữ, từ 22- 32 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.

- Hiểu biết về ngành bán lẻ điện thoại và điện tử tiêu dùng là lợi thế.

- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.

- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo về xu hướng khách hàng.
Quyền lợi:

- Thu nhập 10tr- 14tr theo năng lực

- Quản lý data khách hàng tiềm năng chưa chuyển đổi, tạo kịch bản chatbot, email marketing, sms brand name, Zalo ... để tương tác với khách hàng, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi mới, tỷ lệ bán chéo sản phẩm.

- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.

- Có kiến thức, hiểu biết về các phần mềm CRM phổ biến như Salesforce, HubSpot, Zoho, Microsoft Dynamics hoặc nền tảng CRM nội địa.

- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.

- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh phần mềm.

- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 09:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phân Tích Và Quản Lý Khách Hàng (CRM) - Mã tin đăng: 4879467. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIÁ KHO GROUP

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 47/2/16C Bùi Đình Tuý P. 24, Q. Bình Thạnh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên phân tại tỉnh/thành