Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM cho toàn công ty nhằm khuyến khích và duy trì khách hàng trung thành bằng cách tăng trải nghiệm tốt của khách hàng và thu hút khách hàng mới.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý dữ liệu và dịch vụ khách hàng của Công ty.
- Tập trung vào phát triển và quản lý các phần mềm CRM, tích hợp hệ thống và tối ưu hóa quy trình vận hành.
Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing, Dịch vụ khách hàng...
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý dữ liệu và dịch vụ khách hàng của Công ty.
- Quản lý data khách hàng tiềm năng chưa chuyển đổi, tạo kịch bản chatbot, email marketing, sms brand name, Zalo ... để tương tác với khách hàng, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi mới, tỷ lệ bán chéo sản phẩm.
- Tập trung vào phát triển và quản lý các phần mềm CRM, tích hợp hệ thống và tối ưu hóa quy trình vận hành.
- Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM cho toàn công ty nhằm khuyến khích và duy trì khách hàng trung thành bằng cách tăng trải nghiệm tốt của khách hàng và thu hút khách hàng mới.
Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing, Dịch vụ khách hàng...
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
Yêu cầu công việc:
- Ứng viên nam/nữ, từ 22- 32 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Hiểu biết về ngành bán lẻ điện thoại và điện tử tiêu dùng là lợi thế.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo về xu hướng khách hàng.
Quyền lợi:
- Thu nhập 10tr- 14tr theo năng lực
- Quản lý data khách hàng tiềm năng chưa chuyển đổi, tạo kịch bản chatbot, email marketing, sms brand name, Zalo ... để tương tác với khách hàng, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi mới, tỷ lệ bán chéo sản phẩm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Có kiến thức, hiểu biết về các phần mềm CRM phổ biến như Salesforce, HubSpot, Zoho, Microsoft Dynamics hoặc nền tảng CRM nội địa.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh phần mềm.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.