Trực tiếp xử lý tranh chấp tại cơ quan tổ tụng theo sự phân công hoặc ủy quyền của cấp quản lý.
Tiếp nhận, thu thập, cập nhật và tham mưu pháp luật cho Trưởng phòng về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và tình hình thay đổi của những quy định pháp luật điều chỉnh trực tiếp hoặc gián tiếp đến hoạt động của Công ty
Giám sát và đề xuất với Trưởng Phòng về việc lập biên bản những nhân viên vi phạm nội quy, quy chế, quy định của Công ty;
Thực hiện các thủ tục về Hành chính trong việc thành lập, tổ chức lại, giải thể các đơn vị trực thuộc hoặc thành lập các pháp nhân mới theo yêu cầu phát triển của Công ty;
Thực hiện thủ tục xin cấp phép, giấy phép theo phân công.
Hệ thống hóa các loại hợp đồng, văn bản; cung cấp các hợp đồng và văn bản mẫu thường sử dụng, rà soát và đề xuất chỉnh sửa những điều khoản phát sinh ngoài hợp đồng, văn bản mẫu.
Kiểm tra và đưa ra cảnh báo cho Trưởng phòng về rủi ro tuân thủ đối với những hoạt động kinh doanh của Công ty;
Có nhiều cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý, làm việc trực tiếp với BGĐ
Trực tiếp phối hợp với các phòng chức năng thi hành việc xử lý nhân viên vi phạm kỷ luật lao động, nội quy lao động, và các quy định khác của công ty.
Giải quyết khiếu nại khách hàng khi có yêu cầu
Nghiên cứu hồ sơ, đối chiếu các quy định pháp luật để đề ra hướng giải quyết đối với các vấn đề công việc có liên quan đến việc áp dụng pháp luật;
Tham gia làm việc, đàm phán với các đối tác khi được phân công
Phối hợp quản lý số văn bản, văn thư tài liêu đi – đến, quản lý danh mục pháp lý hợp đồng của công ty
Tham mưu cho Trưởng phòng các vấn đề pháp lý phát sinh/có nguy cơ phát sinh trong nội bộ công ty
Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng, văn bản giao dịch liên quan đến hoạt động của công ty, ký nháy hoặc xác nhận qua email để kiểm soát hồ sơ và chịu trách nhiệm về pháp lý những nội dung thuộc phạm vi được phân công phụ trách.
Xây dựng dự thảo các quy trình, quy định liên quan đến việc xử lý vi phạm nội quy, kỷ luật của Công ty trình Trưởng phòng;