- Phân tích các hoạt động của đối thủ để có các đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực. Chủ động đóng góp và thông tin cho CD Manager và MKT để có learning trong các chương trình hay action plan nhanh nhất tránh mất cơ hội bán hàng;
- Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư;
- Phát triển và lập kế hoạch đầu tư trang thiết bị / POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực kênh mình quản lý để đảm bảo phát triển từng ngành hàng theo chiến lược AOP từng năm, tăng hình ảnh thương hiệu và nhận biết của người tiêu dùng;
- Kiểm soát tính compliance khi triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí;
- Cùng với CD Manager xây dựng tiêu chuẩn/quy định triển khai lắp đặt trang thiết bị / POSM/ đầu tư hình ảnh cho từng đối tượng khách hàng nhằm hiệu quả hóa sử dụng tài sản và đạt mục đích KPI từng ngành hàng, mang lại doanh số tốt nhất từng tài sản đầu tư;
- Hiệu quả hóa, giám sát, tracking và quản trị ngân sách khu vực được phân bổ nhằm đạt mục tiêu kinh doanh Công ty;
- Phát triển và quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng phụ trách theo từng mùa vụ, từng tháng/quý, từng ngành hàng trên kênh quản lý nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày trên sự thấu hiểu và nhu cầu khách hàng từng vùng miền và chuỗi khách hàng;
- Tham gia các dự án hay xây dựng chương trình do linemanager chỉ định.
- 30% thời gian sẽ làm việc ngoài thị trường với Sales để triển khai , kiểm soát việc thực thi , tiến độ, hiệu quả của từng chương trình hỗ trợ thương mại/ các chương trình MKT và nắm bắt insight khách hàng, vận hành Sales và thông tin thị trường;
- Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả tại chuỗi phụ trách;
- Kết hợp với các Sales Team review thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực xây dựng các kế hoạch phù hợp từng địa phương nhằm mở rộng độ phủ và doanh số theo từng ngành hàng từng tháng và từng quý;