CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG & PARTNERSHIP

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng, triển khai Kế hoạch Chăm sóc khách hàng hàng năm của từng nhãn hàng để giữ chân Khách hàng cũ và tăng tỉ lệ KH cũ quay lại.

Phối hợp với Phòng CSKH Công ty xây dựng chương trình và ngân sách CS cho các nhóm khách hàng tại TTMB.
Xây dựng & thực hiện các hoạt động chăm sóc nhóm KH duy trì sự gắn kết trung thành trên toàn khu vực.
Theo dõi, triển khai và đánh giá theo các chương trình, hoạt động CSKH.
Quản trị ngân sách CS hiệu quả
Triển khai và phối hợp với Hệ thống các hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Thu thập và theo dõi, đánh giá dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh. Xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật.

Phối hợp với Công ty/các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể đưa ra cảnh báo hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống.
Mở rộng phát triển KH mới & nguồn doanh thu mới thông qua Xây dựng các hoạt động Partnership

Quản trị ngân sách Partnership hiệu quả
Xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng với Đối tác phù hợp nhằm gia tăng quyền lợi cho nhóm KH hiện hữu
Phát triển đối tác Partnership khu vực MB để khai thác khách hàng MỚI và tăng Doanh thu hệ thống

Nâng cao trải nghiệm khách hàng- CX.

Phối hợp cùng Khối KD, CH xây dựng và triển khai giải pháp cải thiện chỉ số VOC
Quản trị ngân sách CX hiệu quả
Xây dựng và triển khai hoạt động CX chung từ HO và các hoạt động riêng tại chi nhánh nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khu vực Miền Bắc

Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
- Tốt nghiệp Đại học- Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng anh,
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm,
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM và quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Bảo hiểm, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-30 00:15:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG & PARTNERSHIP - Mã tin đăng: 4235194. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây