CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng, triển khai Kế hoạch Chăm sóc khách hàng hàng năm của từng nhãn hàng để giữ chân Khách hàng cũ và tăng tỉ lệ KH cũ quay lại.
- Quản trị ngân sách CS hiệu quả
- Xây dựng & thực hiện các hoạt động chăm sóc nhóm KH duy trì sự gắn kết trung thành trên toàn khu vực.
- Phối hợp với Phòng CSKH Công ty xây dựng chương trình và ngân sách CS cho các nhóm khách hàng tại TTMB.
- Theo dõi, triển khai và đánh giá theo các chương trình, hoạt động CSKH.
- Thu thập và theo dõi, đánh giá dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh. Xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật.
- Triển khai và phối hợp với Hệ thống các hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Phối hợp với Công ty/các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể đưa ra cảnh báo hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống.
Mở rộng phát triển KH mới & nguồn doanh thu mới thông qua Xây dựng các hoạt động Partnership
- Quản trị ngân sách Partnership hiệu quả
- Phát triển đối tác Partnership khu vực MB để khai thác khách hàng MỚI và tăng Doanh thu hệ thống
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng với Đối tác phù hợp nhằm gia tăng quyền lợi cho nhóm KH hiện hữu
Nâng cao trải nghiệm khách hàng- CX.
- Quản trị ngân sách CX hiệu quả
- Phối hợp cùng Khối KD, CH xây dựng và triển khai giải pháp cải thiện chỉ số VOC
- Xây dựng và triển khai hoạt động CX chung từ HO và các hoạt động riêng tại chi nhánh nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khu vực Miền Bắc
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng anh,
- Tốt nghiệp Đại học- Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM và quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm,
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:34:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4052144. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây