Chuyên viên phát triển kinh doanh

NEM FURNITURE JSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Soạn thảo, đầu mối lấy ý kiến, thương thảo, đàm phán, chỉnh sửa, để hoàn thiện đồng với CĐT trước khi trình ký.
Trực tiếp kết nối, liên hệ và sắp xếp các buổi họp theo kế hoạch/ chỉ thị từ cấp trên.
Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng báo cáo trưởng bộ phận, bàn giao dự án cho bộ phận sản xuất/ thi công.
Ghi nhận thông tin dự án, đánh giá hiện trạng
Tổ chức họp thông báo gói thầu và triển khai kế hoạch dự thầu.
Chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ theo kế hoạch phục vụ cho việc đấu thầu và đàm phán thương lượng.
Đầu mối liên hệ với CĐT về việc: ký kết hợp đồng, hồ sơ bảo lãnh, phát sinh báo giá, gia hạn hợp đồng, và các vấn đề phát sinh khác.
Theo dõi hạn bảo lãnh hợp đồng (Bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh thực hiện hợp đồng).
Lập yêu cầu và cung cấp hồ sơ cho TCKT làm hồ sơ bảo lãnh hợp đồng.
Thực hiện điền các Form Pre- Qualification, đồng thời tiến hành đề xuất phương án giải pháp thi công trong giai đoạn đấu thầu cho trưởng phòng.
Báo cáo khi có phát sinh xảy ra làm ảnh hưởng đến tiến độ thanh toán cho trưởng bộ phận
- Khi có phát sinh xảy ra làm ảnh hưởng đến tiến độ thanh toán, AE có trách nhiệm trực tiếp đàm phán thương thảo với CĐT về tiến độ thanh toán mới.
- Kiểm tra khối lượng thi công thực tế và so sánh với tiến độ claim thu trong hợp đồng, nhằm kiểm soát chặt chẽ tiến độ thanh toán, đảm bảo nguồn thu tài chính của Công ty.
- Lập bảng theo dõi và so sánh giữa kế hoạch và thực tế thực hiện (thực tế Nhà máy, thực tế thi công, thực tế claim thu) từ Dự án.
- Lập báo cáo so sánh sản lượng tuần trước – tuần hiện tại – kế hoạch tuần kế tiếp
- Xây dựng vùng an toàn đảm bảo báo cáo các tiến độ thanh toán được thực hiện đúng kế hoạch.
- Đăng ký sản lượng hàng tuần cùng với PM nhằm kiểm soát tiến độ thực hiện claim.
- Theo dõi và thực hiện thanh quyết toán giá trị hợp đồng theo từng giai đoạn với CĐT.
Hoàn thiện bảng tính giá trị khối lượng, giá trị quyết toán, lấy chữ ký các bên liên quan (NEM, TVGS, CĐT, ….).
Tổng hợp hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán trước khi gửi CĐT. Đầu mối chuyển giao chứng từ thanh quyết toán giữa CĐT và Công ty.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận có liên quan thực hiện các thủ tục cần thiết để tiến hành thanh lý hợp đồng, thu tiền từ khách hàng.
Thực hiện các dịch vụ bảo trì
Thực hiện báo cáo định ký và các công việc khác theo chỉ đạo

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm về nội thất, sale, quản lý hợp đồng, đấu thầu, thực hiện thanh quyết toán.
Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power point).
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Xây dựng.
Am hiểu về hợp đồng, nội thất, xây dựng, quản lý dự án.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
Lắng nghe, teamwork, tổ chức, kiểm soát cảm xúc.
Đáp ứng Giá trị cốt lõi của NEM

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 19:10:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên phát triển kinh doanh - Mã tin đăng: 4221846. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NEM FURNITURE JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây