Chuyên viên phát triển kinh doanh (B2B) - Có tiếng anh

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu và Phát triển thị trường:
Quản lý hoạt động bán hàng theo thị trường được phân công:
- Theo dõi tình hình thực hiện Hợp đồng.
- Làm việc với đối tác về quy trình nhận khách.
- Chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá, file thuyết trình và các văn bản liên quan đến quy trình bán hàng.
- Cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng, đối tác, và các Hợp đồng, tài liệu khác của P.KD trên nguyên tắc đảm bảo bảo mật và tính chính xác của thông tin.
- Lập, chỉnh sửa các chương trình, đối tác, nhóm đối tác lên hệ thống của Công ty khi có đối tác mới hoặc khi có sự thay đổi.
Tìm kiếm Khách hàng mới và Chăm sóc Khách hàng theo thị trường được phân công:
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất, triển khai các chương trình quảng cáo tiếp thị, Marketing tăng trưởng bán cho PKD.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển nhóm khách hàng, mảng kinh doanh cụ thể được giao, đảm bảo đạt chỉ tiêu về doanh thu, số lượng khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ.
- Chủ động tiếp cận khách hàng qua các kênh khác nhau (điện thoại, email, mạng xã hội, trực tiếp...) để giới thiệu dịch vụ và sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các cuộc gọi đi, cuộc hẹn để tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Phối hợp công việc với các Phòng ban liên quan:
Quản lý thông tin khách hàng:
- Phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng để đưa ra các chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM (khi Công ty xây dựng).
Khác:
- Cùng Sales Admin quản lý và trực hotline của PKD.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng và triển khai các chương trình Marketing, ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hoặc hàng không.
Kỹ năng:
- Sử dụng tiếng Anh tốt trong xử lý công việc với khách hàng.
- Kỹ năng thuyết trình; khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Có kỹ năng sử dụng tốt tin học văn phòng bao gồm microsoft office (word, excel, power point), công cụ Marketing tăng trưởng bán, phần mềm ERP.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề.
Phẩm chất cá nhân:
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén với thị trường; Có tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình, ham học hỏi; Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Khác:
- Có kiến thức về ngành hàng không hoặc dịch vụ cao cấp là một lợi thế; Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 03:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên phát triển kinh doanh (B2B) - Có tiếng anh - Mã tin đăng: 4690682. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG NỘI BÀI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây