Chuyên viên phát triển kinh doanh B2B

URBOX - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SỐ TÔ QUÀ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Dẫn dắt chu kỳ bán hàng từ đầu đến cuối: từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khám phá đến đề xuất, đàm phán, giới thiệu và phát triển tài khoản.
Đón đầu xu hướng khách hàng thân thiết, hành vi của khách hàng kỹ thuật số và cơ hội thị trường SaaS.
Bán các giải pháp Khách hàng thân thiết cho khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực Ngân hàng, Fintech, Bảo hiểm, FMCG và Thương mại kỹ thuật số.
Xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với những người ra quyết định C- Level, trưởng nhóm tiếp thị, nhóm kỹ thuật số/CNTT và các đơn vị đổi mới.
Xác định các điểm khó khăn của khách hàng trong việc tương tác, giữ chân khách hàng và chuyển đổi kỹ thuật số — đồng thời định vị UrBox như một giải pháp chiến lược.
Cộng tác đa chức năng (Sản phẩm, Công nghệ, CSKH, Tiếp thị) để đảm bảo phân phối dự án thành công và sự hài lòng lâu dài của khách hàng.
Chuyển nhu cầu của khách hàng thành các dịch vụ SaaS dành cho khách hàng thân thiết phù hợp—từ API plug- and- play đến nền tảng nhãn trắng tùy chỉnh.

Yêu cầu công việc

Hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về việc bán giải pháp cho các tổ chức lớn với quy trình mua hàng phức tạp.
Kỹ năng tư vấn mạnh mẽ để đưa ra lời khuyên.
Có kinh nghiệm quản lý tài khoản doanh nghiệp trong các ngành như Ngân hàng, Fintech, Bảo hiểm, FMCG và Thương mại kỹ thuật số là một lợi thế
Chuyên môn vững chắc trong việc tạo ra các giải pháp phù hợp, bài thuyết trình có tác động và đề xuất kinh doanh thuyết phục.
Bằng Cử nhân / Cử nhân Quản trị Kinh doanh, CNTT, bán hàng hoặc lĩnh vực liên quan
Thành công đã được chứng minh trong việc điều hướng và quản lý các mối quan hệ trong các tổ chức lớn, ma trận.
Hiểu biết vững chắc về cơ chế khách hàng thân thiết, chiến lược tương tác với khách hàng và hệ thống dựa trên API.
Chủ động trong việc đàm phán nhằm đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi.
Có kỹ năng xác định, giải thích và truyền đạt các chỉ số kinh doanh chính phù hợp với các mục tiêu cụ thể của ngành.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình xuất sắc bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
3–5 năm kinh nghiệm bán hàng B2B trong SaaS, tự lưu trữ, giải pháp công nghệ, nền tảng khách hàng thân thiết hoặc dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số.
Hiểu biết sâu sắc về hành vi của người tiêu dùng, tính cách khách hàng và động lực cơ bản đằng sau sự tương tác của khách hàng.
Bán hàng tư vấn mạnh mẽ, sự nhạy bén về thương mại và khả năng đơn giản hóa các dịch vụ kỹ thuật thành giá trị kinh doanh.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 20:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên phát triển kinh doanh B2B - Mã tin đăng: 5277094. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

URBOX - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SỐ TÔ QUÀ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây