VAI TRÒ
Tham mưu, đề xuất ý tưởng và triển khai thực hiện, xử lý các mảng công việc về công tác nghiên cứu, đánh giá và phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ KHBL nhằm thúc đẩy kinh doanh bán lẻ, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Tham mưu, giúp việc cho Lãnh đạo phòng về công tác nghiên cứu, đánh giá và phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ KHBL nhằm thúc đẩy kinh doanh bán lẻ của OceanBank.
Thực hiện công tác nghiên cứu, đánh giá và phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ KHBL trên toàn hệ thống:
- Đề xuất lãi suất huy động, lãi suất cấp tín dụng, phí dịch vụ đối với các dòng sản phẩm bán lẻ và chính sách đặc thù đối với KHBL chiến lược;
- Nghiên cứu KHBL, thị trường và xây dựng, phát triển các chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ bán lẻ (bao gồm cả các sản phẩm, dịch vụ về chuyển tiền quốc tế, thanh toán quốc tế cho KHBL), sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các văn bản triển khai thực hiện;
- Tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền trong việc tiếp tục/dừng/cải thiện sản phẩm, dịch vụ bán lẻ;
- Tham gia đánh giá hiệu quả của các chính sách, sản phẩm, dịch vụ bản lẻ để kịp thời phát hiện rủi ro, kẽ hở;
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ (hoặc phối hợp với các đối tác) đào tạo nghiệp vụ về các chương trình, sản phẩm, dịch vụ KHBL cho các ĐVKD trên toàn hệ thống.
- Xây dựng các quy trình nghiệp vụ bán lẻ (bao gồm cả quy trình cấp tín dụng bán lẻ, quy trình bán, quy trình đối soát liên quan đến hoạt động bảo hiểm,...)
- Tham gia xây dựng, cập nhật thường xuyên bộ công cụ, tài liệu hỗ trợ, cẩm nang sản phẩm phục vụ cho hoạt động kinh doanh KHBL;
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ bán lẻ, phù hợp với từng phân khúc và đối tượng KHBL;
- Xây dựng và phát triển hoạt động bán chéo sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và làm gia tăng lợi ích cho Ngân hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/Phó Trưởng phòng, Lãnh đạo Khối, cấp có thẩm quyền theo quy định của OceanBank.
TRÁCH NHIỆM
Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và vì lợi ích của OceanBank.
Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ có liên quan của OceanBank và pháp luật.
Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank.
Chịu trách nhiệm trước OceanBank và pháp luật về kết quả công việc đã thực hiện