Chuyên viên Phát triển Trải nghiệm Khách hàng (CX)

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia xây dựng các công cụ/hệ thống đánh giá trải nghiệm khách hàng, đề xuất và tiến hành thực hiện cải tiến hành động nhằm tăng trưởng mức độ hài lòng của khách hàng, thúc đẩy tỷ lệ giữ chân khách hàng.
Theo dõi hiệu quả của các giải pháp cải tiến và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.
Phối hợp với tất cả các đơn vị liên quan thực hiện các công việc cần thiết nhằm đảm bảo sự đồng nhất và xuyên suốt trong các dự án phát triển trải nghiệm khách hàng.
Tham gia lập bản đồ hành trình của khách hàng và xác định các cơ hội để chủ động gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các dự án gia tăng trải nghiệm khách hàng. Lập các báo cáo tiến độ và báo cáo hiệu quả của dự án.
Báo cáo định kỳ về tình hình trải nghiệm khách hàng cho ban lãnh đạo.
Phát triển các điểm chạm trong hành trình khách hàng, xác định phân khúc cơ sở khách hàng và các chiến lược khác nhau, đóng góp ý kiến để cải tiến liên tục.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có khả năng sáng tạo, tư duy đổi mới và giải quyết vấn đề.
Trình độ đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm 2- 5 năm trong lĩnh vực phát triển trải nghiệm khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
Có khả năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Có thái độ tích cực, cầu tiến và đam mê lĩnh vực dịch vụ, phát triển trải nghiệm khách hàng.

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
 Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
 Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
 Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
 Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
 Phụ cấp đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
 Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
 Khám sức khỏe định kì hằng năm.
 Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
 Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
 Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
 Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, Tết Trung thu…

Quyền lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 06:10:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Phát triển Trải nghiệm Khách hàng (CX) - Mã tin đăng: 4260456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây