Chuyên viên - Phòng Thúc đẩy bán khách hàng Priority - Khối Khách hàng cá nhân

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN và các Đơn vị/ Bộ phận có liên quan xây dựng và triển khai các chương trình tuyển dụng, đào tạo, nâng cao năng lực dành cho lực lượng bán KHCN Priority.
- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN và các Đơn vị liên quan để truyền thông và triển khai các chính sách, chương trình dành cho KHCN Priority tới khách hàng, lực lượng bán.
- Tham mưu, đề xuất ý kiến với Trưởng Phòng/Phó phòng để xây dựng/chỉnh sửa kế hoạch kinh doanh, sản phẩm, chính sách trong quá trình triển khai.
- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN xác định định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh cho KHCN Priority tại khu vực và trong toàn hệ thống.
- Xây dựng, triển khai các chương trình thi đua, thúc đẩy bán các sản phẩm của KHCN Priority dành cho ĐVKD trên toàn hệ thống.
- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN đánh giá về hiệu quả hoạt động, kết quả kinh doanh của ĐVKD và CBBH quản lý danh mục KHCN Priority tại khu vực và trong toàn hệ thống.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực quản lý và phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN phân giao chỉ tiêu kinh doanh đối với các sản phẩm cho KHCN Priority tại các ĐVKD trong Khu vực quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Ngoại ngữ: Trình độ B hoặc ngoại ngữ tương đương trở lên.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại.
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, kiến thức về quy trình, quy định chính sách dành cho Khách hàng, nắm vững các quy định về pháp luật và quy định của các TCTD.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quan hệ khách hàng cá nhân ưu tiên tại các tổ chức ngân hàng.
- Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế, cập nhật và nắm bắt các quy định về hoạt động TCTD.
Có khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin.
Yêu cầu khác:
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo
- Ngoại hình khá, tính cách nhiệt tình, thân thiện, linh hoạt, có trách nhiêm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý các vấn đề, làm việc nhóm. Kỹ năng thuyết trình

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:33:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên - Phòng Thúc đẩy bán khách hàng Priority - Khối Khách hàng cá nhân - Mã tin đăng: 4050559. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây