Mô tả công việc
- Sản xuất nội dung cho các kênh truyền thông: bài PR, bài dịch vụ, bài ca bệnh thực tế… đăng tải hàng ngày trên các báo lớn; hỗ tợ xây dựng kịch bản cho các chương trình tư vấn, tọa đàm; hỗ trợ xây dựng nội dung và phát triển các kênh social;
- Tác nghiệp trực tiếp, trao đổi, phỏng vấn chuyên gia, bác sĩ, bệnh nhân để lấy tin; phối hợp với các bộ phận khác như quay phim, chụp ảnh… khi tác nghiệp;
- Tham gia viết bài SEO khi cần; Phối hợp với các team chức năng, đội nhóm khác trong các hoạt động PR, truyền thông chung.
- Tham gia xây dựng, triển khai các kế hoạch truyền thông đa phương tiện (báo chí, truyền hình, social, digital, tư vấn trực tuyến, hội nghị…);
- Sáng tạo, lên ý tưởng, thực hiện hoặc biên tập các kịch bản video, POSM, tờ rơi, booklet… phục vụ truyền thông online và online;
* Phúc lợi:
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như : hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ…;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Chúc mừng CBNV sinh con ( áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/ lần sinh
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen…
- Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu ( dành cho con CBNV)
- Được du lịch trong và ngoài nước ( tùy theo tình hình kinh doanh)
- Quà chúc mừng sinh nhật ( trị giá hiện kim);
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch ( trị giá hiện kim)
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty ;
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
- Quà mừng bản thân kết hôn ( trị giá hiện kim);
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Yêu thích môi trường Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe.
- Làm việc giờ hành chính, sẵn sàng làm ngoài giờ.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành báo chí, truyền thông, văn học, ngôn ngữ là lợi thế
- Có khả năng viết và biên tập.
- Kinh nghiệm content/ PR/ copywriter ít nhất 4 năm kinh nghiệm
- Chịu khó, có tính sáng tạo, chịu được áp lực