Chuyên viên PR – Truyền thông & Quản trị Thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÚ ĐỊNH
Mức lương
13 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng & quản trị thương hiệu (Branding):
Xử lý khủng hoảng truyền thông khi có vấn đề phát sinh
Xây dựng định vị thương hiệu, đảm bảo tính đồng nhất về hình ảnh và thông điệp trên tất cả kênh truyền thông.
Phát triển bộ nhận diện thương hiệu, profile sản phẩm, bao bì và các ấn phẩm hỗ trợ bán hàng.
Lên kế hoạch truyền thông ngắn hạn, dài hạn theo yêu cầu của cấp trên và nhãn hàng
Lên kế hoạch lauching thương hiệu và sản phẩm
Nghiên cứu thị trường, insight người tiêu dùng trong ngành FMCG/Thực phẩm/Gia vị/nước giải khát,...
Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng, câu chuyện thương hiệu,...
Đề xuất và triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu theo mùa vụ (Tết, Trung Thu, Ngày Gia đình Việt Nam, 8/3…) gắn liền với bữa ăn và thói quen tiêu dùng.
Làm việc với team R&, product,..nghiên cứu phát triển sản phẩm theo mùa vụ,..
Truyền thông & PR:
Viết và biên tập nội dung PR (thông cáo báo chí, bài PR online, social content…).
Làm việc với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông để quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
Xây dựng kế hoạch hợp tác với KOLs/KOCs/food reviewers/đầu bếp… nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
Quản lý và phát triển các kênh social media: Facebook, TikTok, Instagram, Zalo OA…
Digital Marketing & Ads (không bắt buộc, là lợi thế)
Biết lập kế hoạch & triển khai cơ bản các chiến dịch quảng cáo Facebook/Google/TikTok.
Có khả năng theo dõi & tối ưu chi phí, hiệu quả truyền thông.
Lập kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads) phù hợp với mục tiêu từng giai đoạn.
Quản lý hiệu quả & báo cáo:
Đóng góp ý tưởng sáng tạo, hỗ trợ xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho công ty.
Theo dõi, phân tích hiệu quả chiến dịch truyền thông (branding & digital).
Đưa ra báo cáo định kỳ, rút kinh nghiệm và tối ưu cho các kế hoạch tiếp theo.
Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, thống kê số liệu và điều chỉnh phương án tức thời

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Marketing, PR, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí PR/Truyền thông/Branding trong ngành FMCG/Thực phẩm/Gia vị (ưu tiên đã từng làm tại startup hoặc doanh nghiệp tăng trưởng nhanh).
Khả năng tiếng anh giao tiếp thương mai
Khả năng sáng tạo nội dung, storytelling, biết cách khai thác “câu chuyện sản phẩm” gắn với văn hóa & lối sống.
Nắm bắt xu hướng thị trường nhanh
Có khả năng phân tích số liệu về hành vi khách hàng, hành vi tiêu dùng
Có khả năng chạy Ads (Facebook, Google, TikTok), phân tích & tối ưu chiến dịch.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, quản lý công việc, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Am hiểu thị trường FMCG, hành vi người tiêu dùng, đặc biệt là sản phẩm liên quan đến ẩm thực, gia vị, bữa ăn gia đình.

Quyền lợi

Được làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc, có tiếng nói và ảnh hưởng đến định hướng thương hiệu.
Lương: cạnh tranh theo năng lực
Chế độ phúc lợi theo luật lao động và chính sách riêng của công ty.
Cơ hội phát triển nhanh thành vị trí PR leader.
Tham gia hoạt động team building, gắn kết nội bộ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 17:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên PR – Truyền thông & Quản trị Thương hiệu - Mã tin đăng: 5229531. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÚ ĐỊNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job