Lập kế hoạch công việc cá nhân tuần, tháng, quý, năm theo quy định. Quản lý và thực hiện các công việc theo Quy định, Quy trình của Bộ phận PR- Truyền thông quảng cáo.
*
Quản trị website (Digital Marketing):
Quản trị website trong toàn Tập đoàn, viết bài đưa tin, cập nhật thông tin hoạt động SXKD Tập đoàn, các dự án (đảm bảo tính thời sự, kịp thời định kỳ tối thiểu 1 bài đăng/tuần), và các Công ty thành viên trong hoạt động quản trị web.
Chịu trách nhiệm vận hành và quản trị nội dung các website, fanpace, mạng xã hội của Tập đoàn, các nhãn hàng và các công ty thành viên theo sự phân công: Xây dựng nội dung website thường xuyên, thực hiện sao lưu, back- up dữ liệu website, tối ưu website, hoạt động quảng bá website,...
Phối hợp giữa các nhóm, đối tác để nghiên cứu, thiết kế nhằm tạo ra website chuyên nghiệp, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng..
Cập nhật các xu hướng và ứng dụng công nghệ nhằm duy trì và phát triển website
Phát triển thương mại điện tử, tăng cường lượng truy cập thông qua các giải pháp công nghệ tối ưu các công cụ tìm kiếm.
Phối hợp với bộ phận chuyên môn lập kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media.
Thực hiện các hoạt động digital marketing như: Email marketing, Social marketing, remarketing…
*
Quản trị thương hiệu:
Phát triển, xây dựng, định vị và quản lý thương hiệu.
Quản trị bộ nhận dạng thương hiệu trong toàn Tập đoàn, có trách nhiệm lập và triển khai thực hiện kế hoạch phát triển thương hiệu Tập đoàn hàng năm.
Quản lý toàn bộ hệ thống biển bảng Tập đoàn tại các dự án đảm bảo luôn hoạt động tốt.
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông cho thương hiệu (Digital và Offline) như bài viết, kịch bản video, hình ảnh, tờ rơi, catalogue, profile tập đoàn; Thiết lập và cập nhật thường xuyên những thay đổi của hồ sơ năng lực Tập đoàn.
Thiết lập bảng chi ngân sách dự kiến cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông thương hiệu;
Thiết lập các công cụ theo dõi thương hiệu trên mạng internet.
*
Truyền thông bán hàng:
Lập và trình duyệt kế hoạch PR- Truyền thông quảng cáo bán hàng các dự án. Triển khai thực hiện quản lý các hoạt động PR- Truyền thông quảng cáo theo kế hoạch duyệt đảm bảo chất lượng, tiến độ và tối ưu ngân sách.
Phát triển thương mại điện tử, tăng cường lượng truy cập thông qua các giải pháp công nghệ phục vụ công tác bán hàng.
Thiết lập lập hồ sơ phục vụ việc bán và cho thuê các dự án gồm: Brochure, Cataloge, tờ rơi, phim 3D, pano, biển bảng, Standee ... cho các dự án theo kế hoạch mở bán.
Thiết lập và trực tiếp quản trị toàn bộ Hợp đồng liên quan đến hoạt động truyền thông.
Lập, trình duyệt và làm việc với đối tác, với sàn phân phối về chương trình, nội dung kịch bản cho các event mở bán.
*
Truyền thông báo chí và truyền thông nội bộ:
Tạo dựng mối quan hệ tốt với truyền thông báo chí, giải quyết khủng hoảng truyền thông liên quan đến Tập đoàn.
Trực tiếp thực hiện các hoạt động PR nội bộ gồm: Các ấn phẩm, tập san kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn, các sự kiện nội bộ Tập đoàn trên Office.
Lên ý tưởng và nội dung content kết hợp với đối tác chạy thông điệp truyền thông.
Lưu trữ và bảo quản hồ sơ công việc và các văn bản, tài liệu, giấy tờ liên quan đến các lĩnh vực công việc được giao theo quy định lưu trữ của công ty.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng và Ban điều hành.