Chuyên Viên Purchasing/Admin

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ - THƯƠNG MẠI TÂN CƯỜNG MINH
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa được mua đúng theo yêu cầu và thời gian giao hàng với giá cả tốt nhất.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, bao gồm xử lý khiếu nại, thanh toán và bồi thường.
Lưu trữ và quản lý thông tin liên quan đến quá trình mua hàng.
Hỗ trợ sắp xếp các vấn đề hậu cần như vận chuyển, ăn uống, chỗ ở cho đội ngũ nhân viên và khách hàng khi cần thiết. Giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo mọi hoạt động vận hành được thông suốt.
Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ liên quan đến giấy phép tổ chức sự kiện (nếu cần) và làm việc với các cơ quan chức năng để đảm bảo các thủ tục pháp lý hoàn tất
Nắm bắt nhu cầu mua hàng của các bộ phận trong công ty và thực hiện các hoạt động mua hàng phù hợp.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp tiềm năng, thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng mua hàng.
Phối hợp với bộ phận tài chính để kiểm tra và xử lý các hóa đơn, chứng từ thanh toán của bộ phận vận hành
Hỗ trợ phối hợp với bộ phận vận hành để thu thập và tổ chức tài liệu liên quan đến dự án, bao gồm hợp đồng, báo giá, lịch trình, và tài liệu hướng dẫn. Cập nhật và theo dõi tiến độ công việc, đảm bảo các đầu việc được thực hiện đúng kế hoạch.
Hỗ trợ lập báo cáo tổng kết và đề xuất cải tiến cho các sự kiện tiếp theo.
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo các nhân viên tạm thời hoặc cộng tác viên cho các sự kiện lớn. Đảm bảo rằng tất cả nhân sự đều nắm rõ quy trình, nhiệm vụ và các yêu cầu an toàn khi làm việc tại sự kiện

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Agency là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết vấn đề.
Kỷ luật và kiên nhẫn.
Đàm phán và xúc tiến việc ký kết hợp đồng mua hàng.
Tổ chức, cẩn thận và chính xác.
Quyết định việc mua hàng và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp theo quy định của công ty.
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
Có kiến thức về quy trình mua hàng và ký kết hợp đồng.
Kiểm tra và chấp nhận hàng hóa được mua.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hang/admin hoặc quản lý chuỗi cung ứng.
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Trung thực là yếu tố quan trọng nhất.
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.

Quyền lợi

Lương tháng 13
Điều chỉnh lương định kỳ
Thưởng các dịp Lễ, Tết
Hưởng đầy đủ quyền lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Lương thoả thuận theo kinh nghiệm không giới hạn đến mức, thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
Thưởng KPI

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 19:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Purchasing/Admin - Mã tin đăng: 4810716. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 737/4 Cách Mạng Tháng 8, P6, QTân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây