I.Nhân viên QC xử lý thông tin (Nữ)
-Kiểm tra thông tin đơn hàng.
-Kiểm tra các lệnh sản xuất, lệnh may, thiết kế túi, đồ án in, maket tem nhãn.
-Kiểm tra túi mẫu thành phẩm trước khi gửi cho khách hàng.
-Duyệt túi mẫu, bán thành phẩm mẫu cho sản xuất đại trà.
-Phối hợp với các phòng ban khác và nhà máy khi có phản hồi về chất lượng từ khách hàng.
-Triển khai cho các phòng ban và nhà máy những vấn đề chất lượng liên quan đến công việc của mình.
-Nhận NVL và gửi mẫu đi test định kỳ, cập nhật các thông tin thay đổi về hóa chất.
-Thông tin các mã hàng quan trọng cho các bộ phận liên quan để có kế hoạch tổ chức sản xuất hàng cho phù hợp.
-Quản lý file hệ thống để kiểm soát chất lượng NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
-Phối hợp các bộ phận khác đưa ra các tiêu chuẩn NVL, tiêu chuẩn sản xuất.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
II.Nhân viên QC triển khai sản xuất (Nam)
-Xây dựng tiêu chuẩn kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên vật liệu.
-Xây dựng các quy trình, phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm tại từng công đoạn sản xuất.
-Dựa trên yêu cầu khách hàng và thực tế sản xuất để lập nên các tiêu chuẩn về chất lượng hàng thành phẩm.
- Đào tạo, triển khai và giám sát nhà máy tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn sản xuất.
-Triển khai sản xuất trực tiếp cho nhà máy với các đơn hàng có yêu cầu đặt biệt.
-Đánh giá chất lượng các nhà cung cấp, nhà gia công.
-Tổ chức kiểm tra trực tiếp các nhà gia công khi sản xuất các hàng có chi tiết phức tạp hoặc vấn đề phát sinh bất thường.
-Theo dõi và tổng hợp đánh giá hiệu quả sản xuất, tỉ lệ phế của từng bộ phận, nhà máy theo tuần, tháng, năm.
-Giám sát, theo dõi hiệu quả việc thực hiện các báo cáo khắc phục phòng ngừa từ nhà cung cấp cũng như các nhà máy.
-Tổng hợp và đưa ra các số liệu thống kê, từ đó lên phương án khắc phục giảm các lỗi lại các công đoạn sản xuất.
-Tham gia các hoạt động cải tiến sản xuất.
-Kết hợp cùng bộ phận Audit đánh giá nội bộ hàng tháng, hàng năm cho các nhà máy.
-Hoàn thiện các hồ sơ sản xuất bao gồm: quản lý sản xuất, kiểm tra… các đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng.
-Phối hợp với cái phòng ban khác và nhà máy để giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.