Các hoạt động với hãng
Cập nhật, kết nối đội ngũ Sale, Kỹ thuật hai bên cùng khai thác list khách hàng chung của hai bên.
Cập nhật và phát triển danh vị với các Hãng, đảm bảo việc duy trì đúng hạn cấp độ đối tác, và điều phối chung để công ty đáp ứng chứng chỉ và chứng nhận chuyên môn và các điều kiện của Hãng.
Chịu trách nhiệm thúc đẩy quan hệ đối tác với hãng thông qua mục tiêu tăng trưởng doanh số và phát triển năng lực kỹ thuật
Hoạch định, điều phối các hoạt động Marketing, PR, workshop với khách hàng.
Là đầu mối chính trao đổi và cập nhật thông tin giữa hãng và công ty
Phối hợp với hãng để lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch thúc đẩy doanh số và theo dõi, góp phần thúc đẩy các cơ hội bán hàng.
Tổ chức các buổi đào tạo của Hãng về sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và phát triển năng lực chiến lược của công ty.
Quản lý hệ thống portal Hãng, chủ động nắm thông tin về chương trình chính sách Hãng và đảm bảo thông tin đến các bộ phận liên quan trong công ty. Quản lý các rủi ro phát sinh do các hoạt động kinh doanh hay hoạt động khác của công ty vi phạm chính sách hãng.
Tổ chức đánh giá định kỳ kết quả kinh doanh với hãng
Xây dựng và triển khai Business Plan với hãng trên các phương diện Kinh doanh, Năng lực Kỹ thuật, Marketing ..vv.
Khai thác và thúc đẩy hai bên phối hợp hiệu quả trong các chương trình incentive, rebate & funding của Hãng.
Các hoạt động với nội bộ Công ty
Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý sự cố trong quá trình làm việc với hãng
Phổ biến, đào tạo các chương trình, chính sách, cơ cấu tổ chức và đầu mối làm việc của hãng
Báo cáo nội bộ về các hoạt động với hãng, doanh thu và rebate, tình trạng hiện tại và kế hoạch tiếp theo
Am hiểu về chương trình licensing (bản quyền phần mềm), rebate, funding của hãng để tư vấn cho Kinh doanh trong các cơ hội bán hàng
Điều phối chính trong các chiến dịch thúc đẩy doanh số. Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing, Mua hàng) để triển khai và theo dõi các cơ hội bán hàng