Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định.
Thực hiện các công việc theo phân công khác nhằm tìm kiếm, phát triển và phục vụ khách hàng
Đảm bảo tuân thủ.
Phát triển danh mục khách hàng theo Bộ chi tiêu từng thời kỳ.
Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.
Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán KHCN. chéo sản phẩm – dịch vụ
CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN
Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng thông qua hoạt động bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh (huy động, cho vay, thẻ...) và chỉ tiêu hoạt động (số lượng cuộc gọi, gặp mặt, chốt hợp đồng...).
Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phủ hợp.
Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng...đến các Đơn vị có liên quan.
Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ khách hàng cá nhân như tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động vốn, cho vay, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối, sản phẩm liên kết, dịch vụ khác,...) theo quy định từng thời kỳ.
Thực hiện nghiệp vụ liên quan theo quy định và kiểm soát đôn đốc các cá nhân, Đơn vị có liên quan trong suốt quá trình phục vụ khách hàng hướng đến tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống Nhật ký bán hàng
Thực hiện nhiệm vụ khác do Cấp quản lý phân công
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm bán hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính.
Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Tài chính- ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
QUYỀN LỢI
Bảo hiểm 24/24.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty.
Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Đóng bảo hiểm xã hội- y tế theo quy định bộ luật lao động VN.
Du lịch trong và ngoài nước.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và bên ngoài.