Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Chuyên Trách Bảo Hiểm)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Bình; Ninh Bình; Hà Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích Công việc:
Thực hiện các nghiệp vụ phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm và các dịch vụ khách hàng cá nhân khác theo kế hoạch đã được phê duyệt nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh phân giao.
Nhiệm vụ chính:
Thực hiện các công việc phát triển khách hàng và phát triển kinh doanh bao gồm:
Về bảo hiểm:

Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng theo hợp đồng được ký kết. Hỗ trợ, hướng dẫn bồi thường bảo hiểm khi được đề nghị của khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của CBQL có thẩm quyền.
Phối hợp với các mảng kinh doanh khác tại Chi nhánh tổ chức triển khai hoạt động bán hàng, các sự kiện bảo hiểm, các chương trình thúc đẩy bán, thi đua, giới thiệu/phát triển khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số bảo hiểm.
Trực tiếp giới thiệu và tư vấn bán các sản phẩm bảo hiểm tại khu vực Quầy dịch vụ khách hàng và các khách hàng của Phòng kinh doanh.
Truyền thông chủ trương chính sách Khối bán lẻ liên quan đến kinh doanh bảo hiểm, đầu mối nhận ý kiến đề xuất của Chi nhánh phản ánh tới Khối bán lẻ nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Phối hợp vs đối tác Daiichi tại địa bàn và Khối NHBL.
Đầu mối đối chiếu, rà soát các báo cáo doanh số, các khoản chi khuyến khích và hiệu quả kinh doanh bảo hiểm của Chi nhánh.
Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn để đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và có kế hoạch bán hàng phù hợp.
Chịu trách nhiệm tìm kiếm và khai thác các nguồn khách hàng tham gia bảo hiểm mới.
Báo cáo cho người quản lý đầu mối về bảo hiểm của Chi nhánh/Phòng Giao dịch do Giám đốc chi nhánh chỉ định; báo cáo cấp quản lý trực tiếp, GĐCN định kỳ.
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng tham gia bảo hiểm tại Chi nhánh, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Là đầu mối chính chăm sóc, hỗ trợ khi khách hàng cần được giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng.
Cùng tư vấn bán hàng, giám sát, hỗ trợ việc giới thiệu khách từ chi nhánh cho nhân sự đối tác bảo hiểm tại Chi nhánh, theo dõi việc ký kết các hơp đồng bảo hiểm, hiệu quả, đúng quy trình.
Thu thập và hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng cho khách hàng, chăm sóc khách hàng tham gia bảo hiểm của Chi nhánh trước – trong và sau bán theo quy trình.
Phối hợp với đầu mối công ty bảo hiểm hợp tác theo sát số liệu bán, khách hàng hàng ngày, thực hiện cùng đào tạo và huấn luyện sản phẩm và kỹ năng cho nhân sự tại Chi nhánh đối với mảng bảo hiểm.

Các nhiệm vụ khác:

Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn khách hàng khi đến Chi nhánh/PGD giao dịch.
Triển khai các sản phẩm phi tín dụng khác (bao gồm huy động vốn, thẻ, ngân hàng điện tử…) theo chỉ tiêu được giao.
Thực hiện công việc khác do cấp trên trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm
Yêu cầu về kinh nghiệm:

Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tại các vị trí liên quan đến công tác kinh doanh bảo hiểm hoặc các Công ty bảo hiểm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bancasurance tại các công ty bảo hiểm, cán bộ tư vấn bảo hiểm tại các đối tác ngân hàng.

Yêu cầu chuyên môn:

Hiểu biết về thị trường bancassurance, tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng
Am hiểu các quy định liên quan tới nghiệp vụ bảo hiểm;
Am hiểu thị trường, địa bàn, khách hàng.

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm;
Kỹ năng duy trì, mở rộng và phát triển mối quan hệ.
Có kĩ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với khách hàng, kỹ năng bán hàng và thuyết phục, giao tiếp tốt
Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt, nỗ lực hướng tới kết quả

Yêu cầu khác:

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
Có tinh thần cầu tiến, trung thực, tận tâm.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.

Quyền lợi

- Công tác phí
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Phụ cấp
- Du Lịch
- Đồng phục

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:03:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Chuyên Trách Bảo Hiểm) - Mã tin đăng: 3989159. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 117 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghe An, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây