Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân (Toàn quốc)

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện báo cáo định kỳ, quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống, tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro và pháp luật.
Phân tích và đánh giá tình hình tài chính cá nhân của khách hàng để đưa ra giải pháp tín dụng/huy động phù hợp, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho ngân hàng.
Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng hiện hữu: duy trì quan hệ lâu dài, gia tăng mức độ gắn kết và khai thác tối đa tiềm năng của từng khách hàng.
Thực hiện bán chéo sản phẩm (cross- selling), tư vấn giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại SHB.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua nhiều kênh: tiếp thị trực tiếp, khai thác mối quan hệ cá nhân, phối hợp với các đối tác chiến lược.
Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm dịch vụ tài chính dành cho khách hàng cá nhân, bao gồm: Sản phẩm tín dụng: vay mua nhà, vay tiêu dùng, vay mua ô tô… Sản phẩm huy động: tiền gửi tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi. Sản phẩm, dịch vụ đi kèm: thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng số, bảo hiểm liên kết.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1- 2 năm tại vị trí tương tự tại các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Nắm vững kiến thức cơ bản về tín dụng, huy động và dịch vụ ngân hàng bán lẻ.

Kỹ năng

Thành thạo tin học văn phòng và có khả năng sử dụng các hệ thống phần mềm ngân hàng.
Năng lực tìm kiếm, xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng lâu dài.
Khả năng phân tích, đánh giá tình hình tài chính cá nhân và đề xuất giải pháp phù hợp.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

Thái độ làm việc

Tác phong chuyên nghiệp, tận tâm và lấy khách hàng làm trung tâm.
Năng động, chủ động, định hướng kết quả.
Tinh thần học hỏi, cầu tiến, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài trong ngành Ngân hàng.

Quyền lợi & Cơ hội phát triển

Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản và chuyên sâu về nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Chế độ phúc lợi toàn diện: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, ưu đãi vay vốn cho CBNV, thưởng lễ tết.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích sáng tạo và đề cao hiệu quả.
Cơ hội phát triển mạng lưới quan hệ cá nhân rộng mở, khẳng định thương hiệu cá nhân trong ngành tài chính – ngân hàng.
Thu nhập cạnh tranh: lương cơ bản hấp dẫn + thưởng kinh doanh theo KPI.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-10 18:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Thanh Hóa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân (Toàn quốc) - Mã tin đăng: 5388335. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây