CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Yên Bái
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định.
- Phát triển danh mục khách hàng cá nhân theo Bộ chi tiêu từng thời kỳ.
- Thực hiện các công việc theo phân công khác nhằm tìm kiếm, phát triển và phục vụ khách hàng
- Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm – dịch vụ
- Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.
- Đảm bảo tuân thủ.
* CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phủ hợp.
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng thông qua hoạt động bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh (huy động, cho vay, thẻ...) và chỉ tiêu hoạt động (số lượng cuộc gọi, gặp mặt, chốt hợp đồng...).
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng...đến các Đơn vị có liên quan.
- Thực hiện nghiệp vụ liên quan theo quy định và kiểm soát đôn đốc các cá nhân, Đơn vị có liên quan trong suốt quá trình phục vụ khách hàng hướng đến tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống Nhật ký bán hàn
- Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ khách hàng cá nhân như tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động vốn, cho vay, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối, sản phẩm liên kết, dịch vụ khác,...) theo quy định từng thời kỳ.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do Cấp quản lý phân công
- Địa điểm làm việc: tại các chi nhánh ngân hàng khu vực Yên Bái
* QUYỀN LỢI:
- Bảo hiểm 24/24.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và bên ngoài.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty.
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật
- Được làm việc tại – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Du lịch trong và ngoài nước.
- Đóng bảo hiểm xã hội- y tế theo quy định bộ luật lao động VN.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán & thuyết phục.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH ngành: tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.
- Không yêu cầu số năm kinh nghiệm (Từng thực tập hoặc là CTV trong mảng tài chính, ngân hàng, bảo hiểm... là lợi thế)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-02 09:08:59

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - Mã tin đăng: 3972499. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10.000 - 19.999 nhân viên
Trụ sở: 25 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây